:::     :::

เปอตีต์เตือนพ็อตเตอร์งานหนักรออยู่เพียบ

วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม 2565
691
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส เตือน แกรม พ็อตเตอร์ นายใหญ่ของ เชลซี ว่ามีงานหนักรออยู่เพียบกับช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลนี้

         "สิงห์บลูส์" ออกสตาร์ทซีซั่นนี้ไม่ดีนักจน โธมัส ทูเคิ่ล โดนปลดจากตำแหน่งแล้วทีมดึง พ็อตเตอร์ มาทำงานแทน แต่ผลงานในภาพรวมยังไม่ดีนักโดยเฉพาะฟอร์มหลังสุดทีมแพ้มา 3 เกมติดต่อกัน ซึ่งทาง เปอตีต์ เตือนอดีตนายใหญ่ ไบรท์ตัน ว่ามีงานหนักรออยู่เพียบ

         "มันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับ เชลซี" เปอตีต์ กล่าวกับ เมก้า คาซิโน "เมื่อผมดูที่ผู้เล่นของพวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ติอาโก้ ซิลวา ที่ดูเศร้ามากหลังสิ่งที่เกิดขึ้นกับ บราซิล มีเครื่องหมายคำถามมากมาย มีปัญหาเต็มไปหมดสำหรับผู้คนที่สแตมฟอร์ด บริดจ์"

         "มีความกดดันอยู่กับ แกรม พ็อตเตอร์ เพราะผมจำไม่ได้ว่าครั้งสุดท้าย เชลซี ชนะเกมเมื่อไหร่ โดยเฉพาะกับเกมใหญ่ เราทุกคนรู้ว่าในปี 2022 เป็นปีที่แย่สำหรับ เชลซี ภายนอกสนาม แต่ผมไม่มั่นใจว่าอะไรๆจะเปลี่ยนไปในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล"

         "เชลซี ต้องกลับมาบริหารสโมสรก่อนที่จะเกิดปัญหา (เรื่องคว่ำบาตรและขายสโมสรของ โรมัน อบราโมวิช) ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะทำมัน แต่ในฤดูกาลนี้จะเป็นการเปลี่ยนผ่านสำหรับ เชลซี"

         "การแข่งขันเพื่อท็อปโฟร์จะดุเดือดอย่างมาก ตอนนี้คุณมี นิวคาสเซิ่ล ที่ไม่ได้เล่นบอลยุโรป พวกเขาไม่มีผู้เล่นมากมายที่ไปลุยฟุตบอลโลก พวกเขาจะลงตลาดในเดือนมกราคมและพวกเขาจะแกร่งขึ้นอีก"

         "อาจจะมี 7-8 สโมสรที่สู้เพื่อพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก, เชลซี ต้องระวังให้มาก พวกเขาจะต้องระวังกับการบริหารจัดการใน 2 ตลาดซื้อ-ขายต่อจากนี้ด้วยเช่นกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด