:::     :::

"เคดี"ขัดจิตโดนลากไปโยงแชมป์หนล่าวอร์ริเออร์ส

วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม 2565
509
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ด บรู้กลิน เน็ตส์ ฉุนเล็กๆกับตำแหน่งแชมป์เอ็นบีเอ 2022 ของ โกลเด้น สเตต วอร์ริเออร์ส เพราะยังมีการลากชื่อเขาไปเปรียบเทียบพาดพิง ทั้งที่ประเด็นคนส่วนมากควรซาบซึ้งแค่ผลงานของทีม

เคดีคือหนึ่งในทีม วอร์ริเออร์ส ชุดตำนานแชมป์เอ็นบีเอ 2018 ซึ่งปีต่อมาเจ้าตัวเลือกออกมาหาความท้าทายใหม่ยัง เน็ตส์ แล้วนักรบทองคำก็ไม่สัมผัสแลร์รี่ โอไบรอัน โทรฟี่ อีกกระทั่งกลางปีที่ผ่านมา 

ทำให้ยังมีคนบางส่วนลาก ดูแรนท์ ไปเกี่ยวกับ วอร์ริเออร์ส ว่าเพราะขาดฟร้อนท์คอร์ทวัย 34 กะรัต ถึงยากเย็นกว่าจะประสบความสำเร็จอีก จุดนี้เองที่เขามองว่าไม่แฟร์ต่อทีม 

ผมไม่โกหกคุณหรอก : อย่างตัวเองมีโอกาสดูซีรี่ส์ชิงฯเอ็นบีเอ 2022 คิดว่าคงมีหลายๆคนที่ลากผมไปเอี่ยวกับทีมชุดที่เคยได้แชมป์กับ วอร์ริเออร์สการเปิดปากผ่านวอชิงตัน โพสต์


ถึงบอกไงว่าถึงเกลียดที่ โกลเด้น สเตต คว้าแชมป์ ในเมื่อพวกคุณทั้งหลายคงพาดพิงผมอยู่ได้ แม้จะทำเป็นมองผ่านก็ได้ในประสบการณ์แบบนั้น

คือส่วนตัวรู้สึกว่าทำไมไม่ซาบซึ้งแค่ผลงานที่พวกผู้เล่นชุดปัจจุบันทำ อย่าพาดพิงผม เพราะก็แค่นั่งอยู่กับบ้าน

พวกเขาที่แข่งตรงนั้นมองว่าคงเป็นสมาชิกครอบครัว แม้วันนี้ผมคือ เน็ตส์ ส่วนอีกฝั่งเป็น วอร์ริเออร์ส - แต่ความรักความปรารถดียังมี ... เมื่อพวกเขาประสบความสำเร็จ ผมก็ประสบความสำเร็จด้วย เพราะคือส่วนหนึ่งแห่งหน้าประวัติศาสตร์ตลอดกาล” 

ดูแรนท์ ร่วมแชมป์กับ วอร์ริเออร์ส ปี 2017 และ 2018 พร้อมสมาชิกชุดแฮมป์ตัน 5’ อันประกอบด้วย เขา, สเตฟเฟ่น เคอร์รี่, เคลย์ ธอมป์สัน, อันเดร อิกัวดาล่า และ เดรย์มอนด์ กรีน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด