:::     :::

อองรีหนุนฮาแลนด์ทำสถิติยิง6ลูกในนัดเดียว

วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม 2565
782
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าของ อาร์เซน่อล หนุนหลัง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำสถิติยิง 6 ประตูในเกมเดียวในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

         กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์โชว์ผลงานอย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้หลังย้ายมาค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม โดยทำไปแล้ว 18 ประตูจาก 13 เกมในพรีเมียร์ลีก ซึ่งทาง อองรี ออกโรงเชียร์ ฮาแลนด์ ทำลายสถิติยิง 5 ประตูต่อหนึ่งเกมของลีกสูงสุดเมืองผู้ดี รวมถึงยิงทะลุ 50 ประตูต่อซีซั่นด้วย

         "เขา (ฮาแลนด์) เป็นกองหน้าแบบรุ่นเก่า สิ่งที่เขาทำ งานของเขา ทักษะ ความเป็นมืออาชีพ สิ่งเดียวที่เขาต้องการคือการทำประตู" อองรี กล่าวกับ เบน ฟอสเตอร์ ทาง อะแมซอน ไพรม์ วิดิโอ สปอร์ต

         "ผมคิดว่าในช่วงเวลาของเขาที่ แมนฯ ซิตี้ เขาจะมีเกมที่ยิงได้ 6 ประตู เขาจะทำได้ด้วยโอกาสที่ แมนฯ ซิตี้ สร้างขึ้น เขาจะยิงได้ 50 ประตูต่อหนึ่งฤดูกาลได้หรือเปล่า? อาจจะไม่ใช่ในลีกอย่างเดียว แต่รวมทุกรายการเขาทำได้แน่"

         สำหรับสถิติยิงประตูมากที่สุดในเกมเดียวของพรีเมียร์ลีกคือ 5 ประตูมีนักเตะทำได้ 5 คนคือ แอนดี้ โคล (แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ อิปสวิช 9-0), อลัน เชียเรอร์ (นิวคาสเซิ่ล ชนะ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 8-0) เจอร์เมน เดโฟ (สเปอร์ส ชนะ วีแกน 9-1) ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ (แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ แบล็คเบิร์น 7-1) และ เซร์คิโอ อเกวโร่ (แมนฯ ซิตี้ ชนะ นิวคาสเซิ่ล 6-1)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด