:::     :::

กุนญ่าโพสต์ข้อความอำลาแฟนตราหมี

วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม 2565
905
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาเธอุส กุนญ่า โพสต์ข้อความอำลา แอตเลติโก มาดริด โดยเตรียมย้ายไปค้าแข้งกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในช่วงเดือนมกราคมนี้

มาเธอุส กุนญ่า แนวรุกชาวบราซิเลียนของ แอตเลติโก มาดริด ที่กำลังจะย้ายไปค้าแข้งกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในช่วงเดือนมกราคมนี้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมกล่าวคำอำลาแฟนๆทีมตราหมี ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

กุนญ่า ย้ายจาก แฮร์ธ่า เบอร์ลิน มาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อ 18 เดือนก่อนด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร แต่แนวรุกวัย 23 ปีล้มเหลวในการลงหลักปักฐานในถิ่น 'ซีบีตาส เมโตรโปลีตาโน่' โดยมีส่วนร่วมการทำเพียง 15 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 54 เกม (7 ประตู, 8 แอสซิสต์)  เขายังยิงไม่ได้ในซีซั่นนี้จากการลงเล่น 17 นัดจน ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ สูญเสียความเชื่อมั่นในตัวเขา

'เกี่ยวกับความรักและรู้สึกรัก สิ่งเหล่านั้นจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง ความรู้สึกผูกพันกับบางอย่าง, ความรู้สึกสำคัญ, ความรู้สึกรักใคร่ และความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวทั้งหมดนั้นแตกต่างกัน'

'ถึงคุณ, ชาวอัตเลติโกส, ขอบคุณจากก้นบึ้งของหัวใจ คุณมีนักเตะที่ยอดเยี่ยมในฐานะนักกีฬาและผู้คน คุณ, แฟนๆที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน แม้จะอยู่อีกซีกโลกหนึ่งก็ตาม' 

'ฟุตบอลเป็นแบบนั้น เหมือนกับอาชีพอื่นๆ มีคนที่ต้องรับผิดชอบเพราะในจุดหนึ่ง พวกเขามีความสำคัญ พวกเขามีลำดับช้นและทำการตัดสินใจ และจากนั้นแล้วคุณก็ต้องทำให้เป็นของคุณด้วย'

'หัวใจของผมจะมีชิ้นส่วนของ แอตเลติโก มาดริด อยู่เสมอ' กุนญ่า โพสต์ข้อความ 

ตามรายงานระบุว่า แอตเลติโก มาดริด จะปล่อย กุนญ่า ย้ายไปค้าแข้งกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือนพ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวรที่คาดว่าจะมีมูลค่าสูงถึง 50 ล้านยูโร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด