:::     :::

ซาเลห์เสียงอ่อยเลิกพูดถึงการแย่งตั๋วเพลย์ออฟ

วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม 2565
360
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค เจ็ตส์ ทำผลงานน่าผิดหวังในเกมพ่าย แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาจนส่อแววชวดตั๋วเล่นเพลย์ออฟ

โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ กล่าวหลังเกมพ่าย แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส 3-19 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่ายอมรับว่าสถานการณ์ในปัจจุบันของ 'แก๊งค์ กรีน' ไม่สามารถพูดถึงการแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟโดยหวังเพียงการกลับมาทำผลงานให้ดีขึ้นใน 2 เกมสุดท้ายเท่านั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

แซ็ค วิลสัน ขว้างคอมพลีต 9 จาก 18 ครั้ง ระยะ 92 หลาและเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ ก่อน คริส สเตรเวเลอร์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีจะลงเล่นแทนโดยขว้างคอมพลีต 10 จาก 15 ครั้ง ระยะ 90 หลา 

เจ็ตส์ เคยมีโอกาสลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟหลังเกมชนะ ชิคาโก้ แบร์ส 31-10 ในสัปดาห์ที่ 12 สถิติ 7-4 ก่อน 'แก๊งค์ กรีน' จะปราชัย 4 เกมติดต่อกันจนสถิติตกมาเป็น 7-8 หล่นมาเป็นบ๊วยของดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันออกและอันดับ 10 ของเอฟเอซี 


'ตอนนี้มันไม่เกี่ยวกับเพลย์ออฟ มันไม่ใช่' ซาเลห์ กล่าวหลังเกม 'เราเล่นกับ 4 ทีมที่ตามล่าตั๋วเพลย์ออฟติดต่อกัน เราต่อสู้กับ 3 ทีมของพวกเขาและผิดหวังมากกับการแสดงให้เห็นในวันนี้ ตอนนี้มันไม่เกี่ยวกับเพลย์ออฟ มันเกี่ยวกับการออกจากสถานการณ์นี้และหาวิธีที่จะรวบรวมเกมฟุตบอล'

เจ็ตส์ ออกสตาร์ทด้วยสถิติ 6-3 หลังเกมชนะ บัฟฟาโล่ บิลล์ส 20-17 ก่อนเข้าสู่ช่วงบายวีคสัปดาห์ที่ 10 หลังจากนั้น 'แก๊งค์ กรีน' แพ้ 5 จาก 6 เกมหลังสุด จนต้องดิ้นรนเพื่อลุ้นแย่งตั๋วเพลย์ออฟใน 2 เกมสุดท้ายกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ และ ไมอามี่ ดอลฟินส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด