:::     :::

สื่อเผยมาดริดหวังเซ็นจูดหรือเอ็นโซ่ก่อนเอ็มบั๊ปเป้

วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม 2565
797
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ มิดฟิลด์ เบนฟิก้า หรือ จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเหนือกว่า คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้

โฆเซ่ เฟลิกซ์ ดีอาซ ผู้สื่อข่าวมาร์ก้ารายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด ไม่มีแผนจะเซ็นสัญญากับ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 เนื่องจากทีมชุดขาวต้องการเซ็นสัญญากับ จูด เบลลิงแฮม ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หรือ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ของ เบนฟิก้า ซึ่งมีความจำเป็นต่อทีมมากกว่า 

เอ็มบั๊ปเป้ มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสจะหักเลี้ยวหวนกลับไปเซ็นสัญญาใหม่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก่อนดาวยิงวัย 24 ปีจะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทัพ 'โลส บลังโกส' อีกครั้งหลังทำผลงานยอดเยี่ยมบนเวทีฟุตบอลโลก 2022 และคว้ารางวัลดาวซัลโวจากทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว 


อย่างไรก็ตาม เฟลิกซ์ ดีอาซ อ้างว่า เรอัล มาดริด ไม่มีแผนจะเซ็นสัญญากับ เอ็มบั๊ปเป้ ในอนาคต เนื่องจากทีมชุดขาวเตรียมงบประมาณไว้สำหรับการเซ็นสัญญากับ เฟร์นานเดซ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินาชุดแชมป์โลกของทีมเหยี่ยวลิสบอนที่มีค่าฉีกสัญญา 120 ล้านยูโร หรือ เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของทีมเสือเหลืองที่มีมูลค่าใกล้เคียงกัน

การเสริมทัพตำแหน่งแดนกลางเป็นความสำคัญอันดับแรกของ เรอัล มาดริด เมื่อพิจารณาจากอายุการใช้งานของ ลูก้า โมดริช และ โทนี่ โครส ซึ่งต่างมีสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2023 และคาดว่าจะขยายสัญญาเพิ่มเติมอีกเพียง 12 เดือนเท่านั้น ทีมชุดขาวจึงเน้นไปที่การเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์มากกว่าการทุ่มงบเพื่อ เอ็มบั๊ปเป้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด