:::     :::

บราวน์สขยายสัญญาคอนกลิน4ปี60ล้านเหรียญ

วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม 2565
451
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็ค คอนกลิน ตกลงขยายสัญญา 4 ปี มูลค่า 60 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 31 ล้านเหรียญสหรัฐกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส

คลีฟแลนด์ บราวน์ส บรรลุข้อตกลงกับ แจ็ค คอนกลิน สำหรับการขยายสัญญา 4 ปี มูลค่า 60 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 31 ล้านเหรียญสหรัฐ จากการเปิดเผยของ ดรูว์ โรเซนเฮาส์ ตัวแทนของแท็คเกิ้ลขวาวัย 28 ปีกับ เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2016 เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 42 ล้านเหรียยสหรัฐกับ บราวน์ส ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2020 เขามีปัญหาบาดเจ็บรบกวนในซีซั่น 2021 ก่อนมีการปรับโครงสร้างสัญญาและลดค่าจ้างเพื่อเปิดทางให้กลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังจบฤดูกาลนี้ 

อย่างไรก็ตาม แอนดรูว์ แบร์รี่ ผู้จัดการทั่วไปของ บราวน์ส ปรับแผนด้วยการเจรจาทำข้อตกลงใหม่กับ คอนกลิน จนกระทั่งบรรลุข้อตกลงเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาด้วยสัญญา 4 ปี มูลค่า 60 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 31 ล้านเหรียญสหรัฐ 


แท็คเกิ้ลขวาดีกรี 'ออล-โพร' 2 สมัย เคยเปิดเผยผ่านสื่อก่อนหน้านี้ว่าเขาต้องการอยู่ในคลีฟแลนด์ที่เป็นเหมือนบ้านของเขาต่อไปจนกระทั่งการเจรจาของทั้งสองฝ่ายลุล่วง

'คลีฟแลนด์ จะเป็นบ้านของผมตลอดไป' คอนกลิน กล่าว 'แน่นอนว่าผมอยากอยู่ที่นี่ไปตลอดอาชีพที่เหลืออยู่ของผม เราจะได้เห็นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นและมันจะออกมาอย่างไร'

คอนกลิน ออกสตาร์ท 12 เกมติดต่อกันในซีซั่นนี้นับตั้งแต่ฟื้นตัวกลับมาจากการผ่าตัดเข่าและลงเล่นในสัปดาห์ที่ 3 เป็นต้นมา โดยแท็คเกิ้ลขวาวัย 28 ปีอยู่อันดับ 25 ในอัตราการบล็อคเกมวิ่ง 76.5 เปอร์เซ็นต์ และอันดับ 10 ในการบล็อคเกมขว้าง 92.4 เปอร์เซ็นต์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด