:::     :::

เจนกิ้นส์ตกลงขยายสัญญา4ปีกับแพ็คเกอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม 2565
427
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ขยายสัญญากับ เอลก์ตัน เจนกิ้นส์ ด้วยค่าตกลง 4 ปี มูลค่า 68 ล้านเหรียญสหรัฐ รวมถึงโบนัสเซ็นสัญญา 24 ล้านเหรียญสหรัฐ

เอลก์ตัน เจนกิ้นส์ การ์ดวัย 26 ปี บรรลุข้อตกลงกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในการขยายสัญญา 4 ปี มูลค่า 68 ล้านเหรียญสหรัฐและอาจมีมูลค่าสูงถึง 74 ล้านเหรียญสหรัฐขึ้นอยู่กับโบนัสสร้างแรงจูงใจ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2019  ก้าวขึ้นมาเป็นการ์ดที่รับค่าจ้างแพงสุดอันดับ 2 ของลีกหลังการทำข้อตกลงใหม่กับ แพ็คเกอร์ส 4 ปี มูลค่า 68 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งรวมถึงโบนัสเซ็นสัญญา 24 ล้านเหรียญสหรัฐและข้อตกลงดังกล่าวอาจมีมูลค่าสูงถึง 74 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามหลังเฉพาะ เควนตัน เนลสัน ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ที่รับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 20 ล้านเหรียญสหรัฐเพียงคนเดียวเท่านั้น 

เจนกิ้นส์ ลงเล่น 52 เกม (สตาร์ท 50 เกม) ในช่วง 4 ปีแรกของเขาในกรีนเบย์ และการ์ดวัย 26 ปียังออกสตาร์ทในซีซั่นนี้ 12 เกมและมีส่วนร่วมกับทุกสแน็ปเกมบุก หลังเคยบาดเจ็บหนักถึงขั้นเอซีแอลฉีกขาดในช่วงกลางฤดูกาลปีที่แล้ว ก่อนจะฟื้นตัวกลับมาลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 2 ของซีซั่นนี้  


'มันเป็นวันที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา เป็นวันที่ดีสำหรับ เอลก์ตัน' แม็ตต์ ลาเฟลอร์ เฮดโค้ช แพ็คเกอร์ส กล่าว 'เห็นได้ชัดว่าเขาได้รับมัน และเขาทำมันด้วยวิธีที่ถูกต้อง การเป็นโค้ชเป็นเรื่องสนุกเสมอที่ได้เห็นคนที่ได้รับรางวัลไม่เพียงแค่ผลงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงสิ่งที่พวกเขาทำให้ล็อคเกอร์รูมและความเป็นผู้นำที่เขานำมาด้วย ผมไม่สามารถพูดอะไรที่ยอดเยี่ยมกับเขาได้มากพอ'

เจนกิ้นส์ ยังสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวออฟเฟนซีฟไลน์ โดยออกสตาร์ทฐานะแท็คเกิ้ลซ้ายเป็นหลัก เขายังเล่นได้ทั้งการ์ดซ้าย, แท็คเกิ้ลขวาและเซนเตอร์ ซึ่ง ลาเฟลอร์ กล่าวถึงประเด็นดังกล่าวว่า 'ผมไม่คิดว่าจะมีตำแหน่งไหนในไลน์ที่เขาไม่สามารถเล่นได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด