:::     :::

บูตราเกนโญ่ยันมาดริดไม่ประมาทกาเซเรนโญ่

วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม 2565
585
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด จะไม่ประมาททีมต่ำชั้นกว่าอย่าง กาเซเรนโญ่ คู่ปรับบนเวที โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมในช่วงต้นปี 2023 จากการยืนยันของ เอมิลิโอ บูตราเกนโญ่

เอมิลิโอ บูตราเกนโญ่ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่าทีมชุดขาวจะไม่ประมาทในการเผชิญหน้ากับ กาเซเรนโญ่ บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีม ในวันที่ 3 มกราคมนี้ จากการเปิดเผยกับ 'เรอัล มาดริด ทีวี' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

กาเซเรนโญ่ สโมสรระดับ เซกุนด้า เฟเดราซิออน กลุ่ม 5 ที่พลิกล็อกชนะ คีโรน่า 2-1 ในรอบที่ผ่านมา ก่อนจะเปิดสังเวียน 'เอสตาดิโอ ปรินซีเป้ เฟลีเป้' รับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด ในรอบ 32 ทีมของศึก โกปา เดล เรย์ ในวันอังคารที่ 3 มกราคมนี้ 

ขณะที่ เรอัล มาดริด มีประวัติในการเล่นทัวร์นาเมนต์นี้ไม่ดีนัก หลังทีมชุดขาวคว้าแชมป์รายการนี้เพียง 2 ครั้งจาก 19 ฤดูกาลล่าสุด และเคยตกรอบ 32 ทีมถึง 3 ครั้ง นับตั้งแต่ปี 2015 นั่นทำให้ทัพ 'โลส บลังโกส' ต้องมีสมาธิและเล่นด้วยความระมัดระวังในการเยือน กาเซเรนโญ่ 

'เราจะไปที่ กาเซเรส ด้วยความเคารพและความกระตือรือร้นอย่างสูงสุด' บูตราเกนโญ่ กล่าว 'ด้วยการตระหนักว่าการแข่งขันเหล่านี้ยากและสูสีเพียงใด'

'เมื่อ เรอัล มาดริด ลงเล่นเกมนี้ คุณต้องมีสมาธิในระดับที่เหมาะสม เพราะเราเป็นตัวแทนของผู้คนนับล้านและความคาดหวังก็สูง ทีมจะมีส่วนร่วมในส่วนนั้นแน่นอน มันเป็น 90 นาที และผมมั่นใจว่าจะมีแฟนๆที่มีความกระตือรือร้นอย่างมาก เราต้องระวังอันตรายที่เกมเหล่านี้มี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด