:::     :::

อดีตโค้ชเชื่ออัลวาเรซมีโอกาสย้ายซบมาดริด

วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2565
668
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮูเลียน อัลวาเรซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในอนาคตตามมุมมองของโค้ชคนแรกของดาวยิงวัย 22 ปี

ราฟาเอล วาราส โค้ชคนแรกของ ฮูเลียน อัลวาเรซ เชื่อมั่นว่ากองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 มีคุณภาพเพียงพอสำหรับการย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในอนาคต ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

อัลวาเรซ เริ่มเล่นฟุตบอลกับ อัตเลติโก กัลชิน เมื่อปี 2014 ภายใต้การดูแลของ วาราส ก่อนนักเตะจะย้ายมาเล่นกับทีมเยาวชน ริเวอร์ เพลท ในปี 2016 และก้าวขึ้นทีมชุดใหญ่อีก 2 ปีหลังจากนั้น จนกระทั่ง แมนฯซิตี้ ดึงเข้าสังกัดในช่วงเดือนมกราคมปี 2022 โดยย้ายมาทีมเรือใบอย่างเป็นทางการในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

กองหน้าวัย 22 ปีเป็นเพียงตัวสำรองของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หัวหอกนอร์วีเจี้ยนที่ แมนฯซิตี้ ก่อน อัลวาเรซ จะเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงมาจาก เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ และกลายเป็นอีกหนึ่งกลจักรสำคัญในการนำทัพ 'ฟ้า-ขาว' เถลิงบัลลังก์แชมป์ฟุตบอลโลก 2022


ด้วยเหตุที่รู้จัก อัลวาเรซ เป็นอย่างดีทำให้ วาราส ไม่สงสัยเลยว่ากองหน้าวัย 22 ปีมีศักยภาพเพียงพอสำหรับการย้ายมาเล่นกับ เรอัล มาดริด ในอนาคตเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม 

'ผมเชื่อว่าเมื่อไหร่ก็ตาม เขา (อัลวาเรซ) สามารถสวมเสื้อของ เรอัล มาดริด ได้' วาราส กล่าวกับมาร์ก้า

อัลวาเรซ เคยมาทดสอบฝีเท้ากับ เรอัล มาดริด ในปี 2016 เขาสร้างความประทับใจในเวลานั้น แต่ทีมชุดขาวไม่สามารถปิดดีลได้เนื่องจากกฎที่ห้ามสโมสรเซ็นสัญญากับนักเตะต่างชาติที่มีอายุต่ำกว่า 13 ปีส่งผลให้ อัลวาเรซ ลงเอยกับ ริเวอร์ เพลท หลังจากนั้น

จากการให้สัมภาษณ์ของ วาราส อาจทำให้ทีมชุดขาวอาจกลับมาสนใจ อัลวาเรซ อีกครั้งเนื่องจากสโมสรกำลังต้องการผู้เล่นหมายเลข 9 มาเป็นตัวแทนระยะยาวของ คาริม เบนเซม่า แม้ว่าพวกเขาเพิ่งเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ เอ็นดริค เฟลีเป้ กองหน้าดาวรุ่งวัย 16 ปีของ พัลเมรัส ก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด