:::     :::

ริเวร่ายังไม่เลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงเกมรับมือบราวน์ส

วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2565
431
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอน ริเวร่า เฮดโค้ช วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส กำลังชั่งใจว่าจะเลือกใครระหว่าง คาร์สัน เวนท์ซ กับ เทย์เลอร์ ไฮนิคกี้ ออกสตาร์ทในเกมรับมือ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในเกมสัปดาห์ที่ 17

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส เปิดเผยหลังเกมพ่าย ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 20-37 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าเขายังไม่ตัดสินใจว่าจะเลือกส่ง คาร์สัน เวนท์ซ หรือ เทย์เลอร์ ไฮนิคกี้ ออกสตาร์ทเกมรับมือ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในวันอาทิตย์ที่ 1 มกราคมนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ไฮนิคกี้ ขว้างคอมพลีต 13 จาก 18 ครั้ง ระยะ 166 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ ก่อน เวนท์ซ จะถูกส่งลงเล่นแทนในช่วงท้ายเกมโดยลงมาขว้างคอมพลีต 12 จาก 16 ครั้ง ระยะ 123 หลาและทำหนึ่งสกอร์ นั่นทำให้ ริเวร่า ต้องประเมินอีกครั้งว่าจะส่ง เวนท์ซ หรือ ไฮนิคกี้ ออกสตาร์ทในเกมสัปดาห์นี้กับ บราวน์ส 

'เราจะประเมินเทป, เราจะพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งเหล่านั้นและผมจะตัดสินใจในสัปดาห์หน้า' ริเวร่า กล่าว 'และผมจะทำให้มันเร็วขึ้นเช่นกัน เพราะใครก็ตามที่จะออกสตาร์ทก็จะได้โอกาสทำงาน'


ไฮนิคกี้ ก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงของ คอมแมนเดอร์ส หลัง เวนท์ซ นิ้วมือหักและถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บในเดือนตุลาคม ซึ่งเขาเล่นได้ดีพอจะรักษาตำแหน่งไว้แม้ เวนท์ซ จะฟื้นตัวกลับมาแล้วก็ตาม ก่อน ริเวร่า จะส่ง เวนท์ซ ลงเล่นในช่วงท้ายเกมพ่าย โฟร์ตี้นายเนอร์ส ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีทำผลงานดีจนเฮดโค้ชต้องตัดสินใจเรื่องควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงอีกครั้ง

'นั่นเป็นสถานการณ์ ผมหมายถึงเมื่อเกมไปถึงที่หมาย สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการทำคือให้พวกเขาทีออฟกับคุณ และไม่ใช่ว่าผมต้องการ แค่โยน คาร์สัน ลงไปที่นั่น แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นโอกาสที่จะได้เห็นว่า คาร์สัน อยู่ที่ไหน และเขาทำได้ดี' ริเวร่า กล่าว 'ผมคิดว่าเขาควบคุมสิ่งที่เรากำลังทำได้ดี เขายืนสูงในพ็อคเก็ต ตัดสินใจอย่างรวดเร็ว 2-3 ครั้ง ปล่อยบอลไปอย่างรวดเร็ว 2-3 ครั้ง และเขาก็ขว้างบอลดีๆได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด