:::     :::

สื่อเผยอัลนาสเซอร์พร้อมร่วมวงแย่งตัวก็องเต้

วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2565
522
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของ เชลซี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ อัล นาสเซอร์ สโมสรซาอุดิอาระเบียเพิ่มเติมจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าชาวโปรตุกีส

'ฟุตแมร์กาโต้' รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า กำลังเผชิญคู่แข่งแย่งตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ หลัง อัล-นาสเซอร์ สโมสรชั้นนำของลีกซาอุดิอาระเบียสนใจเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของ เชลซี เช่นกัน

อัล-นาสเซอร์ เคยสร้างความฮือฮาก่อนหน้านี้ด้วยการเสนอค่าจ้างปีละ 200 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตกองหน้า แมนฯยูไนเต็ด ที่เป็นฟรีเอเจนต์ในปัจจุบัน ก่อนทีมดังเมืองเศรษฐีน้ำมันจะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ก็องเต้ อีกรายเนื่องจากมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสกำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023

ก่อนหน้านี้ ก็องเต้ อยู่ในข่ายตัวเลือกทดแทน เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ของ บาร์เซโลน่า แต่ด้วยข้อจำกัดทางการเงินของทีมอาซูลกราน่าอาจทำให้สโมสรไม่สามารถเสนอค่าจ้างได้มากพอสำหรับนักเตะ 

ต่างจาก อัล-นาสเซอร์ ที่มีงบทุ่มค่าเหนื่อยแบบเต็มพิกัด แต่ทีมดังซาอุดิอาระเบียจำเป็นต้องลดจำนวนนักเตะต่างชาติตามกฎของลีกก่อน ในปัจจุบัน อัล-นาสเซอร์ มีนักเตะต่างชาติ 8 คน ขณะที่ลีกอนุญาตให้มีแข้งต่างชาติไม่เกิน 7 คน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด