:::     :::

เจฟเฟอร์สันสร้างสถิติใหม่ของแฟรนไชส์ไวกิ้งส์

วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2565
445
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน เจฟเฟอร์สัน ปีกนอก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ มีโอกาสสร้างสถิติใหม่ของเอ็นเอฟแอลหลังการทำลายสถิติแฟรนไชส์ของ แรนดี้ มอสส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

จัสติน เจฟเฟอร์สัน ปีกนอกวัย 23 ปีของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ สร้างสถิติใหม่ของแฟรนไชส์หลังเกมชนะ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส 27-24 เมื่อเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งการทำสถิติรับบอลระยะมากสุดและจำนวนการรับบอลมากสุด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เจฟเฟอร์สัน รับบอล 12 ครั้ง ระยะ 133 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ในเกมชนะ ไจแอนท์ส เมื่อวันอาทิตย์ กลายเป็นปีกนอกที่รับบอลมากสุดในซีซั่นเดียวของแฟรนไชส์หลังทำระยะรวม 1,756 หลา ทำลายสถิติของ แรนดี้ มอสส์ ที่เคยรับบอล 1,632 หลาในซีซั่น 2003 ปีกนอกวัย 23 ปียังรับบอล 123 ครั้งในซีซั่นนี้มากสุดของแฟรนไชส์ทำลายสถิติของ คริส คาร์เตอร์ ที่เคยรับบอล 122 ครั้งในปี 1994 กับ 1995 


ตอนนี้ เจฟเฟอร์สัน กำลังมุ่งหน้าทำลายสถิติเอ็นเอฟแอลของ คัลวิ่น จอห์นสัน หลังตำนานปีกนอกของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เคยรับบอลรวมกัน 1,964 หลาในซีซั่น 2012 โดยปีกนอกวัย 23 ปีต้องการอีก 209 หลาในการสร้างสถิติใหม่ของเอ็นเอฟแอลจากการลงเล่น 2 เกมสุดท้ายกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และ ชิคาโก้ แบร์ส 

นอกจากนี้ เกร็ก โจเซฟ ตัวเตะวัย 28 ปียังสร้างสถิติแฟรนไชส์ในเกมชนะ ไจแอนท์ส ด้วยเช่นกัน จากการเตะฟิลด์โกลระยะ 61 หลาประสบความสำเร็จ ทำลายสถิติเดิมที่เคยเตะเข้าจากระยะ 56 หลาในเกมสัปดาห์แรกของซีซั่นนี้เทียบเท่าผลงานของ พอล เอดินเกอร์ และ แบลร์ วอลช์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด