:::     :::

เวนท์ซยืนยันความสัมพันธ์กับไฮนิคกี้แนบแน่น

วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2565
424
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์สัน เวนท์ซ (ขวา) ยืนยันว่าทั้งเขาและ เทย์เลอร์ ไฮนิคกี้ (ซ้าย) จะสนับสนุนซึ่งกันและกันไม่ว่าใครจะได้ออกสตาร์ทฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ก็ตาม

คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ยืนยันว่าทั้งเขาและ เทย์เลอร์ ไฮนิคกี้ มีความสัมพันธ์ที่แนบแน่นและต่างสนับสนุนซึ่งกันและกันไม่ว่าเฮดโค้ช รอน ริเวร่า จะตัดสินใจเลือกใครลงเล่นตัวจริงก็ตาม จากรายการของ 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ไฮนิคกี้ ถูกถอดออกจากสนามช่วงควอเตอร์สุดท้ายของเกมพ่าย ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 20-37 เมื่อวันอาทิตย์ โดยมี เวนท์ซ ลงเล่นแทน แม้ว่า ไฮนิคกี้ จะรู้สึกไม่พอใจ แต่เขาเป็นคนแรกที่ร่วมแสดงความยินดีกับ เวนท์ซ หลังการขว้างทัชดาวน์และยังกล่าวชมควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีหลังจบเกมด้วย

ระหว่าง เวนท์ซ พูดคุยกับสื่อหลังจบเกม ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปียังกล่าวยกย่อง ไฮนิคกี้ ด้วยเช่นกัน ก่อน เวนท์ซ จะยอมรับว่าเขาไม่แน่ใจว่า ริเวร่า จะตัดสินใจอย่างไรในการเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในเกมรับมือ คลีฟแลนด์ บราวน์ส วันอาทิตย์หน้า แต่เขาพร้อมสนับสนุน ไฮนิคกี้ หากเป็นตัวเลือก และ ไฮนิคกี้ ก็พร้อมหนุนหลังเขาเช่นเดียวกัน


'ลีกนี้มันบ้าไปแล้ว' เวนท์ซ กล่าว 'และต้องขอบคุณ เทย์เลอร์ และผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยม และผมก็สนับสนุนเขามาตลอด และเขาก็ทำแบบเดียวกันให้ผมตลอดทั้งปี หลายสิ่งหลายอย่างอยู่นอกเหนือการควบคุมของพวกเรา เราควบคุมสิ่งที่เราสามารถทำได้และพยายามเล่นให้ดีสุดเท่าที่เราสามารถทำได้ ผมรู้ว่าเขาทำแบบนั้นมาตลอด และผมก็พยายามทำแบบเดียวกัน'

เวนท์ซ กล่าวเพิ่มเติมว่าหนึ่งในสองคนจะต้องผิดหวังเมื่อ ริเวร่า ประกาศรายชื่อควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในเกมรับมือ บราวน์ส 

'เราทั้งคู่ต่างเป็นผู้ใหญ่แล้ว' เวนท์ซ กล่าว 'เราทั้งคู่ได้เห็นอะไรมามากมายในลีกนี้ เราทั้งสองคนมีการเดินทางที่แตกต่างกันมาก ผมคิดว่าความจริงแล้วเราสามารถเรียนรู้จากกันและกัน พูดคุยกันผ่านสิ่งนั้น และแค่จริงใจและซื่อสัตย์ และยังคงสนับสนุนซึ่งกันและกัน'

'ผมคิดว่ามันเจ๋งและไม่เหมือนใคร ผมคิดว่ามันไม่ได้เป็นแบบนั้นทุกที่ เพราะคุณพูดคุย มีชายคนหนึ่งในสนาม และโดยปกติแล้วมีชายคนหนึ่งเล่นตลอดทั้งเกม ผมจะพร้อมสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น และผมรู้ว่าเขาจะเป็นแบบนั้นเช่นกัน และผมจะหนุนหลังซึ่งกันและกัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด