:::     :::

โกเก้ยกย่องเมสซี่คู่ควรกับแชมป์โลก

วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2565
504
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โกเก้ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนยกย่อง ลีโอเนล เมสซี่ ว่าเป็นนักเตะดีที่สุดตลอดกาลและคู่ควรกับตำแหน่งแชมป์ฟุตบอลโลกครั้งล่าสุด

ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้ มิดฟิลด์กัปตันทีม แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยว่าเขาให้ความเคารพอย่างสูงต่อ ลีโอเนล เมสซี่ พร้อมยกย่องกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ว่าคู่ควรกับตำแหน่งแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เมื่อถูกถามว่า เมสซี่ สมควรคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกจากทัวร์นาเมนต์ที่ กาตาร์ หรือไม่ โกเก้ ตอบว่าเขามีความเคารพอย่างสูงต่อกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์พร้อมยกกัปตันทีมวัย 35 ปีเป็นนักเตะดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการลูกหนัง

'ลีโอเนล เมสซี่? เขาเป็นนักเตะดีที่สุดตลอดกาล เขาคู่ควรกับการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก และเราต้องแสดงความยินดีกับเขา ไม่มีการโต้เถียงเพื่อค้นหาว่าใครดีที่สุดในโลก' โกเก้ กล่าว


จากนั้น โกเก้ ยังกล่าวถึงความเป็นไปได้ที่ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ อดีตบอสทีมชาติสเปนจะเข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่ของ แอตเลติโก มาดริด ต่อจาก ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ในอนาคต 

'หลุยส์ เอ็นรีเก้ ที่ แอตเลติโก มาดริด? สิ่งเดียวที่ผมมองเห็นคือเจ้านาย (ดีเอโก้ ซิเมโอเน่) มีสัญญาถึงปี 2024 และได้ยินว่าเขาสามารถขยายสัญญาได้อีกด้วย'

แต่มิดฟิลด์กัปตันทีมตราหมียอมรับว่าทุกอย่างในโลกของฟุตบอลมีความผันผวนและอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้เช่นกัน 

'อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ในฟุตบอล ท้ายที่สุด ซิเมโอเน่ มีสัญญา และเราจะมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นในภายหลัง ไม่ว่าเขาจะขยายสัญญาหรือไม่ก็ตาม'

'ไม่ว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ จะมาหรือไม่ มันก็ไม่ใช่ธุระของผม สิ่งที่กล่าวมาข้างต้นจะเป็นตัวตัดสินว่า ซิเมโอเน่ จะอยู่ต่อหรือไม่ และเจ้านายก็มีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะพูดเกี่ยวกับอนาคตของเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด