:::     :::

ฮาซานยันบาเยิร์นยังเชื่อมั่นกราเฟนเบิร์ค

วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2565
574
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน กราเฟนเบิร์ค มิดฟิลด์วัย 20 ปียังคงได้รับความเชื่อมั่นจาก บาเยิร์น มิวนิค จากการยืนยันของ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาทีมเสือใต้

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่าทีมเสือใต้ยังเชื่อมั่นในตัว ไรอัน กราเฟนเบิร์ค พร้อมยืนยันว่ามิดฟิลด์ชาวดัตช์วัย 20 ปีจะมีโอกาสลงเล่นมากขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ตามรายงานจาก 'สปอร์ต บิลด์' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บาเยิร์น มิวนิค ดึง กราเฟนเบิร์ค มาจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวเบื้องต้น 18 ล้านยูโร แต่มิดฟิลด์วัย 20 ปียังต้องใช้เวลาปรับตัวเข้ากับลีกใหม่และสภาพแวดล้อมใหม่จึงมีโอกาสลงเล่นทุกรายการเพียง 17 เกม ก่อนมีข่าวลือว่านักเตะกำลังหาทางย้ายออกจากมิวนิคเพื่อโอกาสลงสนามมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม ซาลิฮามิดซิช สยบข่าวดังกล่าวด้วยการยืนยันว่าสโมสรยังเชื่อมั่นในตัว กราเฟนเบิร์ค และนักเตะจะได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้นนับจากนี้ 

'ไรอัน ทำได้ดีในช่วงปรีซีซั่น' ซาลิฮามิดซิช กล่าวถึงมิดฟิลด์ชาวดัตช์ 'เขามีเวลาเล่นไม่มากนัก แต่เรามั่นใจในตัวเขาเต็มที่ ผมแน่ใจว่าเขาจะลงเล่นมากขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า'

กราเฟนเบิร์ค ยังต้องพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาดีพอสำหรับการเป็นตัวเลือกของ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เนื่องจากเทรนเนอร์ทีมเสือใต้มี โยชัว คิมมิค, เลออน โกเร็ตซ์ก้า และ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ เป็นตัวเลือกก่อนมิดฟิลด์ชาวดัตช์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด