:::     :::

กุนญ่าเผยผลเหตุย้ายซบวูล์ฟส์

วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2565
818
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาเธอุส กุนญ่า เปิดเผยถึงเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ว่ามาจาก จูเลน โลเปเตกี และ ดีเอโก้ คอสต้า

มาเธอุส กุนญ่า แนวรุกชาวบราซิเลียนเผยถึงเหตุผลที่ทำให้เขาย้ายมาค้าแข้งกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน มาจากอิทธิพลของ จูเลน โลเปเตกี กุนซือชาวสเปนของทัพหมาป่า รวมถึงมิตรภาพของเขากับ ดีเอโก้ คอสต้า จากการให้สัมภาษณ์เว็บไซต์สโมสรเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ผมตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มนี้และเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรนี้ มันเป็นสโมสรใหญ่' กุนญ่า กล่าวถึงทีมหมาป่ามิดแลนด์ส 'ผมตื่นเต้นที่ได้เล่นในพรีเมียร์ลีก เล่นใน วูล์ฟแฮมป์ตัน และผมคิดว่าประเด็นสำคัญที่สุดคือผมมีความสุขเหมือนเป็นเด็ก'

แนวรุกชาวบราซิเลียนยังกล่าวถึงการพูดคุยกับ โลเปเตกี ก่อนหน้านี้ว่า 'ผมรู้จักเขาจากที่เราเคยเผชิญหน้ากัน 3-4 ครั้ง และเขาเป็นโค้ชที่ยิ่งใหญ่ เขามีความคิดที่ยอดเยี่ยม'

'เขาบอกผมว่าเขาย้ายไป วูล์ฟแฮมป์ตัน และ วูล์ฟแฮมป์ตัน มีโปรเจ็กท์ใหญ่ และผมก็เข้าร่วมโปรเจ็กท์นี้ ผมเชื่อในสิ่งนี้มาก และเชื่อในตัวเขา ผมยังเชื่อมั่นในตัวผู้เล่น และเชื่อมั่นในสโมสร'


'สถานการณ์ที่ผมมาถึงไม่ใช่สถานการณ์ดีที่สุด เราต้องการคะแนนอีกเล็กน้อย แต่ผมเชื่อในสโมสร ผมเชื่อมั่นโค้ชมาก ความคิดที่เขามี และเขามีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องทำที่นี่ใน วูล์ฟแฮมป์ตัน กับนักเตะ แต่คุณภาพของนักเตะนั้นน่าเหลือเชื่อ'

'เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน และผมคิดว่าทุกอย่างรวมกัน เราจะทำให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน อยู่ในจุดที่ วูล์ฟแฮมป์ตัน ต้องการ'

กุนญ่า ยังกล่าวถึงการต้อนรับของสโมสรว่า 'มันดีอย่างไม่น่าเชื่อ ผมรู้สึกเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของผู้เล่นไปแล้ว ในวันแรก นักเตะเข้ามาหาผมและให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น'

'สิ่งนี้สำคัญมากสำหรับผมและครอบครัว ดังนั้นผมจึงมีความสุขมาก'

จากนั้นแนวรุกชาวบราซิเลียนยังกล่าวถึงความสัมพันธ์ของเขากับ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าเพื่อนร่วมชาติว่า 'เขาเป็นคนดีมาก, ยิ้มง่าย, เป็นคนบราซิเลียนจริงๆ และพวกเรายิ้มให้กันเสมอ'

'ผมโทรหาเขา และเขาบอกผมว่า 'มาเถอะ, มาเถอะ, ได้โปรด, ได้โปรด' ที่นี่เป็นกลุ่มใหญ่ มันไม่น่าเชื่อ ผู้คนก็น่ารัก'

'เราลงเอยในสถานการณ์นี้ และผมก็พูดว่า 'ตกลง, ผมจะไปหาเพื่อนของผม, รอผมด้วย' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})