:::     :::

อีเนียสต้าชี้ไม่แฟร์เมสซี่โดนมองไม่เจ๋งก่อนได้บอลโลก

วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2565
571
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรส อีเนียสต้า มองว่าเป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรมสำหรับ ลีโอเนล เมสซี่ ที่ถูกมองว่าไม่ใช่นักเตะที่ดีที่สุดก่อนที่แข้งเปแอสเชจะคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกกับทีมชาติอาร์เจนตินา

เมสซี่ สร้างผลงานยอดเยี่ยมและเป็นส่วนหนึ่งช่วยให้ ฟ้าขาว คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 มาครอง หลังจากดวลจุดโทษชนะ ฝรั่งเศส 4-2 ซึ่งทั้งสองฝ่ายเสมอในเวลา 120 นาที 3-3

ทั้งนี้ อีเนียสต้า ได้ให้สัมภาษณ์กับ มาร์ก้า ซึ่งมีตอนหนึ่งกล่าวถึง เมสซี่ อดีตเพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลน่า โดยอดีตกองกลางบาร์เซโลน่าวัย 38 ปีมองว่าเป็นเรื่องไม่ยุติธรรมที่มีคนมองว่าแข้งอาร์เจนไตน์ไม่คู่ควรความเป็นที่สุดก่อนจะคว้าแชมป์ เวิลด์ คัพ มาครอง

"สำหรับผมมันไม่จำเป็นเลยว่าต้องนำการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกเข้าไปพิจารณารวมว่า เมสซี่ เป็นนักเตะดีที่สุดของโลก" อดีตดาวเตะทีมชาติสเปนระบุ

"มีหรือไม่มีแชมป์ฟุตบอลโลก เขาก็เป็นนักเตะดีที่สุดอยู่แล้ว และผมคิดว่าคนที่ไม่เชื่อแบบนั้นก่อนที่เขาจะได้แชมป์ฟุตบอลโลกก็คงจะหาข้อแก้ตัวเพื่อยึดความคิดของตนเองต่อไป

"แต่ไม่ว่าจะกรณีไหนก็ตาม ผมคิดว่าการคว้าแชมป์ดังกล่าวเป็นเรื่องที่สมควรอย่างยิ่งไม่ใช่แค่สำหรับเขาเท่านั้นแต่สำหรับชาวอาร์เจนตินาทุกคน

"พวกเขาเริ่มต้นรายการด้วยความพ่ายแพ้เกมแรก เขาอดทนต่อความกดดันที่เพิ่มเข้ามา เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เขาเคยเป็นมาตลอด สำหรับผมแล้ว เขาสมควรคว้าแชมป์มาครอง"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด