:::     :::

เบิร์นลี่ย์อยากรั้งเบเยอร์อยู่กับทีมระยะยาว

วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2565
638
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบิร์นลี่ย์ แสดงความต้องการผูกมัด ยอร์ดาน เบเยอร์ ในระยะยาว โดยนักเตะมีสัญญายืมตัวจาก มึนเช่นกลัดบัค ไปจนถึงช่วงจบซีซั่นนี้

ปราการหลังวัย 22 ปีถูก เดอะ คลาเร็ตส์ ยืมตัวมาจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ไปจนถึงช่วงจบฤดูกาล 2022/23 ซึ่งตามรายงานระบุสโมสรจากอังกฤษไม่มีเงื่อนไขเซ็นสัญญาถาวร

กระนั้น บิลด์ เผยรายงานออกมาว่า เบิร์นลี่ย์ แสดงความต้องการตัว เบเยอร์ ในระยะยาวและพร้อมดำเนินการเจรจากับ สิงห์หนุ่ม ถึงความเป็นไปได้ในอนาคต

แม้ทาง ดาเนียล ฟาร์เค่ กุนซือใหญ่กลัดบัคยังคงติดตามผลงาน เบเยอร์ อย่างใกล้ชิดและกล่าวชมพัฒนาการของนักเตะ กระนั้นสื่อดังเยอรมนีเชื่อว่าสโมสรจะวาง โค อิตาคุระ, นีโค่ เอลเวดี้ และ มาร์วิน ฟรีดริช เป็นทางเลือกในแนวรับก่อน เบเยอร์ 

กรณีดังกล่าวอาจจะทำให้ กลัดบัต มองหาทางออกในอนาคต โดยตอนนี้ เบเยอร์ มีสัญญากับทีมไปจนถึงกลางปี 2026 จึงมีความเป็นไปได้ว่าอาจจะปล่อยให้ยืมตัวอีกปีหรือขายทิ้งหลังจบซีซั่นนี้ ซึ่งยังต้องรอให้ทีมงานสิงห์หนุ่มไตร่ตรองดูก่อน

เบเยอร์ ลงสนามให้ เบิร์นลี่ย์ ไปทั้งหมด 13 เกมจากทุกรายการ โดยนักเตะถูกตั้งฉายา ‘BeckenBEYER’ ซึ่งพ้องกับตำนาน ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ เพราะทักษะในการเติมเกมบุกแม้ว่าจะเป็นกองหลังตัวกลาง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด