:::     :::

ราชันไร้แผนเซ็นเอ็มบั๊ปเป้เร็ววันนี้

วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2565
474
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ยังไม่มีแผนการเดินเข้าหา คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ อีกครั้งในเร็วๆ นี้ ตามรายงานจาก มาร์ก้า

กองหน้าวัย 24 ปีมีข่าวกับ ราชันชุดขาว อย่างต่อเนื่องในช่วงซีซั่นที่ผ่านมา และมีแนวโน้มว่านักเตะจะย้ายซบ โลส บัลงโกส แบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาล 2021/22 กระนั้นดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสตัดสินใจต่อสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง

แม้จะมีการต่อสัญญาออกไป แต่กรณีถูกโยงกับ เรอัล มาดริด ยังคงดำเนินต่อเนื่อง โดยสื่อในยุโรปเชื่อว่ายอดทีมของสเปนให้ความสนใจ เอ็มบั๊ปเป้ แบบไม่ลดละ

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดจาก มาร์ก้า ระบุว่า เรอัล มาดริด ไม่มีแผนที่จะเดินเข้าหาหรือติดต่อคว้าตัวกองหน้าวัย 24 ปีไปร่วมทีมในเร็วๆ นี้

แน่นอนว่าผลงานช่วงฟุตบอลโลก 2022 ยิ่งตอกย้ำฝีเท้าของ เอ็มบั๊ปเป้ ให้ประจักษ์ขึ้นไปอีก แต่สื่อดังสเปนระบุ ราชันชุดขาว กังวลเรื่องบรรยากาศภายในทีมหากดึงแข้งวัย 24 ปีมาครองในเร็ววันนี้

อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญคือตอนนี้ เรอัล มาดริด มีทั้ง วินิซิอุส จูเนียร์ กับ โรดรีโก้ โกเอส ที่เล่นในตำแหน่งคล้ายกับ เอ็มบั๊ปเป้ นอกจากนั้น โลส บลังโกส มองว่าค่าแรงหรือค่าเหนื่อยของดาวเตะชาวฝรั่งเศสอาจจะสร้างความขุ่นเคืองให้ผู้เล่นรายอื่นในทีม อีกทั้งการเจรจากับ เปแอสเช ไม่ง่ายแน่นอน โดยทีมดังจากลีก เอิง ฝรั่งเศส พิจารณาให้ เอ็มบั๊ปเป้ เป็นนักตะที่ห้ามทีมอื่นแตะต้อง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด