:::     :::

คิตเทิ่ลยกย่องผลงานโบซ่าลุ้นเอ็มวีพี

วันอังคารที่ 27 ธันวาคม 2565
327
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค โบซ่า 'พาส-รัชเชอร์' วัย 25 ปีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมจน จอร์จ คิตเทิ่ล เพื่อนร่วมทีมร่วมยกย่องถึงขึ้นลุ้นรางวัลเอ็มวีพี

จอร์จ คิตเทิ่ล ปีกในประสบการณ์ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส กล่าวยกย่องเพื่อนร่วมทีม นิค โบซ่า หลัง 'พาส-รัชเชอร์' วัย 25 ปีทำผลงานโดดเด่นในเกมชนะ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส 37-20 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าวันนี้เขาได้ตำแหน่งเอ็มวีพีในการป้องกันของเขา' คิตเทิ่ล กล่าว 'ผมไม่รู้ว่ามันไม่เป็นไปได้ยังไง ถ้าคุณดูสิ่งที่เขาทำทุกวันอาทิตย์เทียบกับคนอื่นๆในลีก ไม่ว่าจะเป็นเกมบุกหรือเกมป้องกัน ผมไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงไม่อยู่ในการสนทนาของเอ็มวีพีเช่นกัน'

'แต่ละวันเขาเป็นเพียงสัตว์ประหลาดอย่างแท้จริง แซ็คทั้งหมด พวกมันสมควรและสมควรได้รับ เขายอดเยี่ยมมาก เขาไม่เคยไม่ดี'

โบซ่า จัดการแซ็คแรกในช่วง 2 นาทีสุดท้ายก่อนจบควอเตอร์สอง หลังเอาชนะ ชาร์ลส์ เลโน่ จูเนียร์ แท็คเกิ้ลซ้าย คอมแมนเดอร์ส เข้าไปจัดการกับ เทย์เลอร์ ไฮนิคกี้ และในช่วงควอเตอร์สุดท้าย โบซ่า เอาชนะ คอร์เนเลียส ลูคัส เข้าไปแซ็คควอร์เตอร์แบ็กวอชิงตันอีกครั้งทำยอดรวมในซีซั่นนี้ 17.5 แซ็คมากสุดในอาชีพของ 'พาส-รัชเชอร์' วัย 25 ปี

'ตอนนี้ผมรู้สึกเหมือนมีคำตอบสำหรับตัวบล็อคทุกประเภท' โบซ่า กล่าว 'บางคนดีกว่าคนอื่นอย่างเห็นได้ชัด แต่มันเป็นไปด้วยดี'


ส่วน เฟร็ด วอร์เนอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ โฟร์ตี้นายเนอร์ส กล่าวถึง โบซ่า ว่า 'มันบ้ามากในระดับที่เขาเล่นได้ นั่นเป็นเหตุผลสำคัญว่าทำไมแนวป้องกันของเราถึงไปได้ เพราะเรารู้ว่าต้องใช้ทั้ง 11 คนในการรัชและทำงานโคฟเวอเรจร่วมกัน แต่เมื่อรู้ว่าเขาอยู่ในสนามและมีโอกาสกลับบ้าน คุณจะได้รับการโคฟเวอเรจที่เหนียวแน่นขึ้น และคุณสามารถอยู่บนเส้นทางได้ เขาแค่กำลังเล่นออกจากความคิดของเขา'

โบซ่า กำลังไล่ล่าสถิติแซ็คมากสุดในซีซั่นเดียวตลอดกาลจำนวน 22.5 ครั้งของ เจ.เจ.วัตต์ และ ไมเคิ่ล สเตรแฮน แต่ตอนนี้ 'พาส-รัชเชอร์' วัย 25 ปีกำลังมุ่งมั่นสร้างสถิติใหม่ของแฟรนไชส์จากผลงาน 19.5 แซ็คของ แอลด้อน สมิธ ที่เคยไว้ในปี 2012 

แน่นอนว่า โบซ่า อยู่ในการอภิปรายหลักสำหรับการลุ้นรางวัลผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี 2022 และการคว้าตำแหน่งนั้นคือหนึ่งในความฝันของอดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2019 เช่นกัน

'นั่นเป็นความฝัน' โบซ่า กล่าว 'ผมเล่นเกมนี้ตั้งแต่ผมอายุ 7 ขวบ และผมเล่น 'ดี-ไลน์' มาตลอด ผมดูคนอื่นมาหลายปีแล้วและแค่อยากอยู่ในตำแหน่งนั้นบ้าง และในที่สุดผมก็รู้สึกเหมือนได้ใช้ชีวิตตามความฝันของตัวเอง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด