:::     :::

เบงกอลส์เสียคอลลิ่นส์ทั้งซีซั่นหลังเจ็บเข่าซ้าย

วันอังคารที่ 27 ธันวาคม 2565
348
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาเอล คอลลิ่นส์ จะต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 7 เดือนหลังแท็คเกิ้ลขวาวัย 29 ปีของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ บาดเจ็บเข่าซ้ายมีความเสียหายเกิดขึ้นกับเอซีแอลและเอ็มซีแอล

ซินซินเนติ เบงกอลส์ จะไม่มีหนึ่งในตัวท็อปของ 'ออฟเฟนซีฟ ไลน์' อย่าง ลาเอล คอลลิ่นส์ ตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ หลังแท็คเกิ้ลขวาวัย 29 ปีบาดเจ็บเข่าซ้ายทั้ง เอซีแอล และ เอ็มซีแอล ฉีกขาดจากเกมชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 22-18 โดยคาดว่าจะต้องใช้เวลาพักฟื้นไม่น้อยกว่า 7 เดือน ตามรายงานจาก 'ซินซินเนติ เอ็นไควเรอร์' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

คอลลิ่นส์ บาดเจ็บตั้งแต่ช่วงควอเตอร์แรกของเกมที่ 'จิลเล็ตต์ สเตเดี้ยม' หลัง เดวอน ก็อดโชซ์ ดีเฟนซีฟไลน์แมนของ เพเทรียตส์ ล้มลงทับขาซ้ายของเขา ก่อนผลการสแกนเอ็มอาร์ไอจะเผยให้เห็นถึงความเสียหายของ เอซีแอล และ เอ็มซีแอล จนต้องเตรียมตัวเข้ารับการผ่าตัดและใช้เวลาฟื้นตัวไม่ต่ำกว่า 7 เดือน 


แท็คเกิ้ลขวาวัย 29 ปี ออกสตาร์ท 15 เกมในซีซั่นนี้ หลังการเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 21 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการแก้ไขจุดอ่อนแนวป้องกันควอร์เตอร์แบ็ก หลัง โจ เบอร์โรว์ ถูกแซ็ครวมกันถึง 70 ครั้งตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่า ฮาคีม อเดนิยี่ อดีตดราฟท์รอบ 6 คลาส 2020 จะก้าวขึ้นมาเล่นแท็คเกิ้ลขวาแทน คอลลิ่นส์ โดยมี ดีอันเท สมิธ ผู้เล่นประสบการณ์ปีสองเป็นอีกทางเลือก แต่ยังมีข่าวลือว่าทีมเสือลายพาดกลอนอาจดึง แอนดรูว์ วิทเวิร์ธ กลับมาจากรีไทร์เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด