:::     :::

แม็คเวย์ชมเมย์ฟิลด์โดดเด่นเกมขย่มบร็องโก้ส์

วันอังคารที่ 27 ธันวาคม 2565
375
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีทำผลงานยอดเยี่ยมจนได้รับคำชมจาก ฌอน แม็คเวย์ เฮดโค้ช แอลเอ แรมส์

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ กล่าวชื่นชม เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ว่าทำผลงานดีกว่าที่คาดหวังไว้นับตั้งแต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีย้ายมาร่วมทีมเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม โดยมีส่วนช่วย แรมส์ เปิดบ้านเอาชนะ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ขาดลอย 51-14 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เมย์ฟิลด์ ขว้างคอมพลีต 24 จาก 28 ครั้ง ระยะ 230 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ ไม่เสียอินเตอร์เซปน์ เรตติ้ง 124.7 โดยปีกใน ไทเลอร์ ฮิกบี้ รับบอล 9 ครั้ง ระยะ 94 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ ส่วนรันนิ่งแบ็ก แคม เอเคอร์ส ถือบอลวิ่ง 23 ครั้ง ระยะ 118 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์

เมื่อถูกถามว่า เมย์ฟิลด์ ทำผลงานดีเท่าหรือดีกว่าที่คาดไว้หรือไม่ แม็คเวย์ ตอบว่า 'ผมคิดว่าน่าจะดีกว่า'

'แต่พวกคุณรู้ว่าผมเป็นแฟนของเขามาตลอด และผมคิดว่าเขาเล่นได้ดีมาก และคุณต้องคิดด้วยว่าเขาทำอะไรบ้างเพื่อมาที่นี่ และสามารถเล่นกับหลายคนที่ไม่เคยมาที่นี่ และเป็นผู้นำในวันนี้ ความพยายามที่น่าเหลือเชื่อ เขาโดดเด่นมาก'


เมย์ฟิลด์ ที่ขว้างคอมพลีต 85.7 เปอร์เซ็นต์ สูงสุดอันดับสองในอาชีพของเขา แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีขว้างคอมพลีตแซงหน้า เคิร์ต วอร์เนอร์ (ปี 2000) และ เคส คีนั่ม (ปี 2016)

'ออกจากเกมมันเดย์ไนท์ และเล่นเกมบุกไม่ดีนัก และเห็นได้ชัดว่าผมผิดหวังกับวิธีการเล่นของผม และสำหรับเราที่จะเล่นเกมสมบูรณ์แบบแบบนั้น' เมย์ฟิลด์ กล่าว 

ส่วน ฮิกบี้ กล่าวถึง เมย์ฟิลด์ ว่า'ชายคนนี้เป็นนักสู้ เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ดี เขาอยู่ในลีกนี้ และเขาได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วในวันนี้'

ชัยชนะเหนือ บร็องโก้ส์ 51-14 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นการทำคะแนนมากสุดของ แรมส์ นับตั้งแต่เกมชนะ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 54-51 ในเกมมันเดย์ไนท์เมื่อปี 2018 และยังเป็นการทำคะแนนมากสุดในซีซั่นนี้หลังเคยทำ 31 คะแนนในเกมชนะ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เมื่อสัปดาห์ที่ 2


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด