:::     :::

มาดริดพร้อมทุ่มค่าจ้างปีละ12ล้านยูโรล่อเบลลิงแฮม

วันอังคารที่ 27 ธันวาคม 2565
677
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด พร้อมเสนอค่าจ้างสูงถึงซีซั่นละ 12 ล้านยูโรจากสัญญา 5 ปีเพื่อล่อใจให้ จูด เบลลิงแฮม ตัดสินใจย้ายซบทีมชุดขาวในช่วงซัมเมอร์ปี 2023

'เซร์ เดปอร์ติโบส' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด วางแผนงานสำหรับการเซ็นสัญญากับ จูด เบลลิงแฮม ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 โดยพร้อมประเคนค่าจ้างให้มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษสูงถึงปีละ 12 ล้านยูโรจากสัญญา 5 ปี มูลค่ารวม 60 ล้านยูโร 

เบลลิงแฮม ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ เรอัล มาดริด หลัง ลูก้า โมดริช อยู่ในช่วงสุดท้ายของอาชีพค้าแข้ง และอนาคตที่ไม่แน่นอนของ โทนี่ โครส ดังนั้นการเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์คใหม่จึงเป็นสิ่งสำคัญสูงสุดของทัพ 'โลส บลังโกส' โดยมีชื่อของมิดฟิลด์วัย 19 ปี สังกัด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นเป้าหมายแรก

ตามรายงานอ้างว่า เรอัล มาดริด เตรียมงบประมาณ 100 ล้านยูโรสำหรับการเซ็นสัญญากับ เบลลิงแฮม แต่มีแนวโน้มว่าพวกเขาจะต้องจ่ายเงินมากกว่านั้นหากหวังประสบความสำเร็จ หลังมีรายงานระบุว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องการค่าตอบแทนราว 120-150 ล้านยูโร

ทัพ 'โลส บลังโกส' ยังเตรียมเสนอข้อตกลง 5 ปี มูลค่ารวม 60 ล้านยูโร หรือคิดเป็น 12 ล้านยูโรเพื่อโน้มน้าวให้มิดฟิลด์วัย 19 ปีเลือกย้ายมาค้าแข้งในถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด