:::     :::

สารัชเชื่อแข้งไทยไม่ตื่นสนามแม้เจอกองทัพแฟนอิเหนา

วันอังคารที่ 27 ธันวาคม 2565
296
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สารัช อยู่เย็น เชื่อแข้งทีมชาติไทยไม่ตื่นสนาม แม้เจอกองทัพแฟนบอลอินโดนีเซียเต็มสนาม

ทีมชาติไทย นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มด้วยการชนะ บรูไน 5-0 ต่อด้วย ชนะ ฟิลิปปินส์ 4-0 ทำให้มีหกคะแนนเต็ม
สารัช อยู่เย็น กล่าว "พร้อมครับสำหรับเกมนี้ ทุกคนฟื้นฟูร่างกาย และพร้อมสำหรับเกมกับ อินโดนีเซีย การเดินทางต่อเนื่องก็เหนื่อยอยู่แล้ว แต่อยู่ในเงื่อนไขเดียวกันกับทุกทีม แต่ละคนมีความมืออาชีพ เรามีโปรแกรมฟื้นฟูร่างกายที่ดีอยู่แล้ว และคิดว่าน่าจะทันวันแข่ง"
"เกมนี้น่าจะเป็นเกมที่สนุก แฟนบอลของเขาก็ค่อนข้างที่จะคลั่งเกมฟุตบอลด้วย การเจอกับทีมชาติไทยก็มีแฟนบอลมาเต็มอยู่แล้ว แน่นอนว่ามันย่อมมีความกดดันในการไปเยือน แต่เชื่อว่าประสบการณ์ของแต่ละคนน่าจะไม่ตื่นตระหนกกับเสียงเชียร์ เกมนี้เราต้องการสามแต้ม เราต้องการทุกเกมที่ลงทำการแข่งขันก็จะพยายามทำให้ได้"
"ตอนนี้เรายังไม่ได้มองอีกสาย เราต้องโฟกัสที่ทีมของเรา ฟอร์มการเล่นที่ต้องแก้ไข และยังมีเกมกับอินโดนีเซียที่รออยู่ เราจะมองกลุ่มอื่นก็ต่อเมื่อเราผ่านเข้ารอบต่อไป ได้แน่นอนแล้ว"
"การเล่นกับอุ้ม ก็โอเคอยู่แล้ว ทุกคนรู้คุณภาพของเขาอยู่แล้ว เขาผ่านระดับเจลีกมาแล้ว ความเข้าใจเกมก็สูง เราก็เคยเล่นกันมาบ้างตอนเมืองทอง ก็ไม่ใช่ปัญหาและเข้าใจวิธีการเล่นและการยืนตำแหน่งอยู่แล้ว"
"สภาพร่างกายคิดว่าไม่น่ามีปัญหา เพราะผมได้เปลี่ยนออกมาพักบ้าง ผมว่าสองวันน่าจะฟื้นฟูร่างกายทันใน 1-2 วัน ส่วนอาการบาดเจ็บไม่มีอยู่แล้ว ผมว่าใครลงไปเล่นก็มีประสิทธิภาพ เพราะทุกคนต่างรู้หน้าที่และบทบาท และมาโนก็มีคอนเซปต์ชัดเจน แต่ละคนลงไปทำหน้าที่สามารถหมุนเวียนกันได้"
สำหรับทีมชาติไทย ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รอบแบ่งกลุ่ม แมตช์เดย์ที่ 3 พบกับ ทีมชาติ อินโดนีเซีย ที่สนาม เกโลรา บุง การ์โน  ในวันที่ 29 ธันวาคม 2565 เวลา 16.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง MCOT HD 30 และ T-Sport 7


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด