:::     :::

เดวิดไม่เม้มอยากโม่แข้งพรีเมียร์ลีก

วันอังคารที่ 27 ธันวาคม 2565
636
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาธาน เดวิด กองหน้า ลีลล์ ยืนยันถึงความปรารถนาที่อยากจะโม่แข้งในเวทีพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง และอ้างว่าการย้ายไปลีกอังกฤษมีความเป็นไปได้ในอนาคตอันใกล้นี้

ก่อนหน้านี้ดาวยิงทีมชาติแคนาดาตกเป็นข่าวกับหลายทีมในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจบนเวทีลีก เอิง

ตอนนี้ดูเหมือนว่าเขาไม่สามารถระงับความปรารถนาที่อยากจะย้ายไปเล่นในลีกอังกฤษได้อีกต่อไปแล้ว โดยยอมรับว่าเขามองไม่เห็นอนาคตที่อื่นนอกจากในพรีเมียร์ลีกเลย

ในการสัมภาษณ์กับ La Voic du Nord เดวิด กล่าวว่า "ในอังกฤษ เวลาผมดูการแข่งขัน ทุกอย่างจะเต็มที่ทุกครั้ง ในฐานะนักเตะมันจะยิ่งกระตุ้นคุณมากยิ่งขึ้น"

"ไม่รู้สิ ผมคิดว่ามันเป็นไปได้ เป็นไปได้มากด้วย ผมไม่รู้ว่าตัวเองจะหาที่อื่นนอกจากพรีเมียร์ลีกได้ไหม มันอาจจะเป็นพรีเมียร์ลีกก็ได้ มันมีบรรยากาศที่ดีมาก"

ก่อนหน้านี้ เดวิด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายทีมอย่าง อาร์เซน่อล, นิวคาสเซิ่ล แต่ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดก็คงไม่พ้น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กำลังมองหาดาวยิงคนใหม่ หลังการจากไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

หัวหอก ลีลล์ มีผลงานที่น่าประทับใจนับตั้งแต่ย้ายมายังฝรั่งเศส เมื่อ 3 ปีก่อน โดยทำไป 13 และ 19 ประตูตามลำดับจาก 2 ฤดูกาลแรก ขณะที่ซีซั่นปัจจุบันเขาก็ทำไปแล้ว 9 ลูก จาก 15 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด