:::     :::

กัคโปบินถึงอังกฤษตรวจร่างกายหงส์แดง

วันพุธที่ 28 ธันวาคม 2565
673
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โคดี้ กัคโป ปีกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เดินทางมาถึงประเทศอังกฤษแล้ว เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายก่อนการเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า กัคโป กำลังจะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล หลังเดินทางมาถึงประเทศอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เตรียมย้ายทีมจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น อย่างเป็นทางการ

ก่อนหน้านี้ พีเอสวี ยืนยันการตอบรับข้อเสนอของ ลิเวอร์พูล ในการยื่นซื้อ กัคโป เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมีการเปิดเผยว่า สัญญาที่ หงส์แดง มอบให้ระยะเวลา 5 ปีครึ่ง หรือจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2028 รับค่าจ้างตัวเลขเท่ากันกับ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าอุรุกวัย


เรื่องค่าตัวคาดการณ์อยู่ที่ระหว่าง 35-45 ล้านปอนด์ ใกล้เคียงกับที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังกูรูตลาดซื้อขายนักเตะ เปิดเผยตัวเลที่ 37 ล้านปอนด์ (42 ล้านยูโร) บวกกับเงื่อนไขเพิ่มเติมอีก 7 ล้านปอนด์ (8 ล้านยูโร) ไปจบที่ 44 ล้านปอนด์ (50 ล้านยูโร)

สำหรับ กัคโป เกือบย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และมีแนวโน้มจะทาบทามใหม่ในเดือนมกราคมนี้ แต่ปรากฏว่าเสร็จ ลิเวอร์พูล ที่ต้องการแนวรุกริมเส้นเพิ่ม จากอาการบาดเจ็บของ หลุยส์ ดิอาซ และ ดีโอโก้ โชต้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด