:::     :::

กัปตันสิงห์เร้าทีมเมตปาดไก่-หงส์จบท็อป4

วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561
1,086
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลังกัปตันทีม เชลซี ออกโรงกระตุ้นให้ทีมเมตต่อยอดผลงาน พร้อมแสดงความมุ่งมั่นที่ดีออกมาเพื่อจบฤดูกาลด้วยการเป็นท็อปโฟร์ของฤดูกาลนี้ให้ได้

'สิงห์บลูส์' เพิ่งคว้าชัยเหนือ คริสตัล พาเลซ 2-1 วานนี้ โดยได้ 2 ประตู จาก วิลเลี่ยน นาที 25 และการทำเข้าประตูตัวเองของ มาร์ติน เคลลี่ ในนาที 32 ส่วน 'ดิ อีเกิ้ลส์' ได้ประตูตีไข่แตกจาก แพทริค ฟาน อานโฮลท์ ในนาที 90

ซึ่งสามแต้มสำคัญนี้ก็ทำให้ เคฮิลล์ คึกคักสุดขีด "ในวันนี้เราต้องแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น, ความกล้าหาญ และความกระหาย สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการเก็บ 3 แต้มให้ได้" เซนเตอร์ฮาล์ฟผู้ดีกล่าวกับ 'บีทร สปอร์ต' เครือข่ายถ่ายทอดสด 


เคฮิลล์ กล่าวกับ บีที สปอร์ต หลังเกม

"ไม่ต้องไปสนหรอกว่าจะได้มันมาด้วยวิธีไหน ต้องชม พาเลซ ว่าทุ่มเทเต็มที่จนถึงที่สุด และมันทำให้เราเจองานหนักในช่วงท้ายเกม" 

จากชัยชนะในนัดนี้ ทำให้ เชลซี ยังรั้งที่ 5 ของตารางคะแนน มี 56 คะแนน จาก 30 นัด ตามหลัง สเปอร์ส อันดับ 4 อยู่ 2 แต้ม แต่ทีมของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ แข่งมากกว่า 1 นัด และหาก 'ไก่เดือยทอง' ชนะ บอร์นมัธ ในวันอาทิตย์ที่ 11 มี.ค นี้ พวกเขาก็จะทำแต้มทิ้งห่าง เชลซี ไปเป็น 5 แต้ม เหมือนเดิม


สิงห์บลูส์ เหนื่อยถึงนาทีท้ายๆกว่าจะน็อก คริสตัล พาเลซ

"การจบท็อปโฟร์ให้ได้คือเป้าหมาย เราอาจทำให้ตัวเราเองอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก และตอนนี้ก็ต้องทำงานอย่างหนัก จำเป็นต้องแสดงถึงแคแร็กเตอร์ และความมุ่งมั่นอย่างที่เราทำในวันนี้เพื่อที่จะจบด้วยการติดท็อปโฟร์ให้ได้" 

สำหรับเกมลีกนัดต่อไป 'สิงห์บลูส์' จะลงสนามพบกับ สเปอร์ส วันที่ 1 เม.ย.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด