:::     :::

ดอลฟินส์ส่ง'ทูอา'เข้าโปรโตคอลคอนคัสชั่น

วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม 2565
349
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็ก ไมอามี่ ดอลฟินส์ อยู่ในโปรโตคอลคอนคัสชั่นและยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะพร้อมลงเล่นเกมเยือน นิว อิงแลนด์ ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่

ไมค์ แม็คแดเนียล หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ เปิดเผยว่า ทูอา ทาโกไวลัว มีอาการศรีษะกระทบกระเทือนจากเกมพ่าย กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีถูกส่งเข้าโปรโตคอลคอนคัสชั่น แต่เฮดโค้ชทีมโลมายืนยันว่ายังเร็วเกินไปที่จะประกาศชื่อควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในเกมเยือน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ทาโกไวลัว ขว้างคอมพลีต 16 จาก 25 ครั้ง ระยะ 310 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ในเกมพ่าย แพ็คเกอร์ส 20-26 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนมีรายงานในเวลาต่อมาว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีมีอาการศรีษะกระทบกระเทือนจากเกมดังกล่าวและเข้าสู่โปรโตคอลคอนคัสชั่นจากการยืนยันของ แม็คแดเนียล

ตามรายงานเพิ่มเติมระบุว่า เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพจะลงฝึกซ้อมกับทีมตัวจริงระหว่าง ทาโกไวลัว อยู่ในโปรโตคอลคอนคัสชั่น แต่ แม็คแดเนียล  ไม่ยังรีบร้อนเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงสำหรับเกมเยือน นิว อิงแลนด์ ในวันอาทิตย์นี้ 


'ผมแค่ต้องการให้พวกเขาทำอย่างถูกต้องจริงๆ ด้วยข้อมูลที่เรามี, วิทยาศาสตร์ และความเชี่ยวชาญทางการแพทย์ทั้งหมดที่เราพึ่งพา' แม็คแดเนียล กล่าว 'ผมเป็นห่วงผู้เล่นทุกคนอย่างสุดซึ้ง ผมจริงจังกับเรื่องนี้มาก ผมแค่อยากให้เขามีสุขภาพแข็งแรงและมีความสบายใจในเรื่องนั้น มันเกี่ยวกับความเป็นมนุษย์และทำให้แน่ใจว่าเขาพร้อมจะออกไป'

ปัจจุบัน ดอลฟินส์ สถิติ 8-7 ยังต้องลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟใน 2 เกมสุดท้ายกับ เพเทรียตส์ และ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ซึ่งทีมโลมาอาจไม่มี ทาโกไวลัว ลงเล่นเกมเยือน นิว อิงแลนด์ ในวันอาทิตย์นี้ แต่ บริดจ์วอเตอร์ ก็พร้อมลงเล่นเกมดังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด