:::     :::

ผียิ้มมาร์ตีเนซคัมแบ็กคืนทีมแล้ว

วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม 2565
514
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีซานโดร มาร์ตีเนซ กลับมายัง แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว หลังจากฉลองแชมป์ฟุตบอลโลกกับทีมชาติอาร์เจนตินา

สโมสรยืนยันว่า มาร์ตีเนซ กลับมาซ้อมกับ ยูไนเต็ด ที่แคร์ริงตันแล้ว ซึ่งเป็นเพียงหนึ่งวันหลังจากชัยชนะเหนือ ฟอเรสต์ 3-0 สำหรับโปรแกรมรีเทิร์นของพรีเมียร์ลีก

มีความตื่นเต้นที่เข้าใจได้ถึงการกลับมาของเขา เนื่องจากผลงานที่น่าประทับใจของ อาร์เจนตินา ในเดือนนี้ และแฟนๆ ต่างหวังว่าเขาจะมีส่วนร่วมในเกมกับ วูล์ฟส์ ในวันส่งท้ายปีเก่า

ดาวเตะวัย 24 ปี ลงเล่นให้ทีมของ ลีโอเนล สกาโลนี่ ไป 4 นัดระหว่างทัวร์นาเมนต์ที่คว้าแชมป์โลก แต่ก็เป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ลงเล่นในนัดชิงชนะเลิศกับ ฝรั่งเศส

หลังชัยชนะนั้น มาร์ตีเนซ สนุกกับการฉลองแชมป์ที่สนามลูเซล จากนั้นก็กลับไปยังอาร์เจนตินา ซึ่งร่วมกับทีมในขบวนพาเหรดฉลองถ้วยแชมป์กับกองเชียร์หลายพันคน

ราฟาแอล วาราน เพื่อนร่วมทีมของ มาร์ตีเนซ ได้รับอนุญาตให้พักหลังอกหักจากนัดชิงฟุตบอลโลก แต่เขาก็กลับมาก่อนกำหนด และลงเล่นในเกมชนะ ฟอเรสต์

ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ได้รับการเตือนแบบอ่อนโยนจาก เอริก เทน ฮาก ว่าเขาต้องให้ความสำคัญกับ ยูไนเต็ด ในตอนนี้ เพราะฟุตบอลโลกจบลงแล้ว

มาร์ตีเนซ ได้รับเชิญในงานแต่งของ นิโกลัส ตายาฟิโก้ ที่บ้านเกิด แต่เขาก็เลือกกลับมายังอังกฤษเพื่อทำหน้าที่กับสโมสรในช่วงต้นสัปดาห์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด