:::     :::

IRPCจับมือหนุนระยองต่อ

วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม 2565
380
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

IRPC จับมือสนับสนุนระยอง เอฟซี ลุยลีกไทยต่อเนื่อง

กลุ่มตัวแทนจากบริษัท IRPC นำโดย คุณกฤษณ์ อิ่มแสง CEO และกรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วยกลุ่มผู้บริหาร เข้าพบปะพูดคุยกับ นายกฯ ปิยะ ปิตุเตชะ ประธานสโมสรฟุตบอลระยองเอฟซี และคุณพศิน ปิตุเตชะ ผู้จัดการสโมสร สานต่อความร่วมมือ และเดินหน้าสนับสนุนทีมฟุตบอลท้องถิ่นของจังหวัดระยองต่อไป
IRPC เห็นความสำคัญของกิจกรรมกีฬาเสมอมา จากการสนับสนุนทีมระยอง เอฟซี มาอย่างต่อเนื่อง ผ่านตัวกลางที่สำคัญอย่างสมาคมกีฬาจังหวัดระยอง ซึ่งถือเป็นหนึ่งในแรงขับเคลื่อนที่สำคัญ ในการพัฒนาทีม และศักยภาพนักเตะให้กับสโมสร เพื่อเตรียมตัวก้าวขึ้นสู่ลีกสูงสุดอย่างมั่นคง  
โดยในฤดูกาลการแข่งขัน Thai League ปี 2021/2022 และ 2022/2023 (ฤดูกาลปัจจุบัน) IRPC ยังสนับสนุนและกระตุ้นให้พนักงานเจ้าหน้าที่ภายในสังกัด ร่วมเชียร์และเข้าชมฟุตบอล ในทุกแมตช์เหย้า  เพื่อเรียกขวัญและกำลังใจให้กับนักเตะของสโมสร โดยทางสโมสรฟุตบอลระยองเอฟซี ก็มีความยินดี และมอบสิทธิพิเศษในการให้พนักงานเจ้าหน้าที่ เข้าชมฟุตบอลฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย
Rayong FC x IRPC ยังคงถือเป็นความร่วมมือที่เหนียวแน่น ในการพัฒนาทีมฟุตบอลท้องถิ่น ให้ก้าวเข้าสู่ลีกชั้นนำของประเทศไทยต่อไปในอนาคต 

คำค้นหา : ระยองเอฟซี IRPC
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด