:::     :::

เอ็นดริคเผยเหตุผลเลือกเซ็นมาดริด

วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม 2565
608
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นดริค เฟลีเป้ ตัดสินใจเลือกย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด เพราะไอดอลอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รวมถึงความสนิทสนมกับ วินิซิอุส จูเนียร์ ด้วย

เอ็นดริค เฟลีเป้ กองหน้าดาวรุ่งวัย 16 ปีของ พัลเมรัส เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด เมื่ออายุครบ 18 ปีว่ามาจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งเป็นไอดอลของเขา รวมถึงความสนิทสนมกับ วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกเพื่อนร่วมชาติของทีมชุดขาวด้วย ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เอ็นดริค กำลังจะย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 หลัง เรอัล มาดริด บรรลุข้อตกลงมูลค่ารวม 72 ล้านยูโร ซึ่งเป็นค่าตัวเบื้องต้น 35 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติม 25 ล้านยูโรและอีก 12 ล้านยูโรสำหรับค่าภาษี 

'เรอัล มาดริด เป็นทีมใหญ่มาก และ วีนี่ (วินิซิอุส จูเนียร์) ส่งข้อความมาหาผมและทำให้ผมมีความหวังมากขึ้น คริสเตียโน่ (โรนัลโด้) ซึ่งเป็นไอดอลของผมเล่นให้ เรอัล มาดริด เช่นกัน นั่นเป็นเหตุผลที่ผมเลือก เรอัล มาดริด และผมคิดว่ามันเป็นตัวเลือกที่ถูกต้อง พระเจ้าอยู่กับผมเสมอและพระองค์บอกผมว่านี่คือเส้นทางที่ดีที่สุด'

กองหน้าดาวโรจน์ชาวบราซิเลียนยังอธิบายต่อว่ามิตรภาพของเขากับ วินิซิอุส จูเนียร์ นั้นจะดำเนินไปอย่างยาวนาน '(เขาให้ผม) คำแนะนำต่างๆ ผมไม่สามารถแม้แต่จะพูดถึงพวกมันที่นี่เพราะมีเคล็ดลับมากมาย ผมจะอยู่ที่นี่เพื่อบอกพวกมันเป็นเวลานาน ผมจะเก็บไว้กับตัวเอง'

'แต่เขาไม่ได้ให้คำแนะนำผมในตอนนี้ แต่ตลอดชีวิตผม เขาเป็นเพื่อนของผมและผมคิดว่ามิตรภาพนี้จะคงอยู่ไปอีกหลายปี ผมหวังว่าผมจะผ่านบอลจำนวนมากร่วมกับเขาและทำประตูได้มากๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})