:::     :::

เร้ดเดอร์สส่งสติดแฮมออกสตาร์ทแทนคาร์สองเกมท้าย

วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม 2565
330
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาร์เร็ตต์ สติดแฮม ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส จะได้โอกาสออกสตาร์ทแทน ดีเร็ค คาร์ ในสองเกมสุดท้ายของซีซั่น 2022

จอช แม็คแดเนียล หัวหน้าโค้ช ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ยืนยันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขาตัดสินใจส่ง จาร์เร็ตต์ สติดแฮม ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีออกสตาร์ทแทน ดีเร็ค คาร์ ใน 2 เกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเวิร์ค

เร้ดเดอร์ส สถิติ 6-9 แม้ยังมีโอกาสลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟก็ตาม แต่โอกาสค่อนข้างริบหรี่ นั่นทำให้ แม็คแดเนียล เฮดโค้ชทัพโจรสลัดดำตัดสินใจปิดสวิตซ์ คาร์ หลังการพูดคุยกับควอร์เตอร์แบ็กตัวท็อปของแฟรนไชส์ 

'เราไม่พอใจกับจุดที่เราอยู่ แต่เราคิดว่ามันเป็นโอกาสที่จะประเมินผู้เล่นอายุน้อยที่ไม่ค่อยมีเวลาลงเล่น' แม็คแดเนียล กล่าว 'การพูดคุยกับ ดีเร็ค ซึ่งยอดเยี่ยมมาก เขาเข้าใจสถานการณ์ที่เราอยู่และสถานการณ์นี้ สนับสนุนเด็กหนุ่มสองคนเป็นอย่างดี ชายทั้งสามคนนี้ทำงานร่วมกันมาตลอดทั้งปี เขาจะทำทุกอย่างเท่าที่สามารถทำได้เพื่อช่วยพวกเขา'


ตามรายงานก่อนหน้านี้จาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเผยว่า คาร์ ไม่ได้ลงซ้อมและถูกระบุว่าไม่เกี่ยวข้องกับการบาดเจ็บ ส่วนหนึ่งของการพูดคุยในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ทั้งสองฝ่ายสรุปว่ามันเป็นการดีที่สุดสำหรับควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีในการถอยออกมาจาก 2 เกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติเพื่อหลีกเลี่ยงเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน

การตัดสินใจของ แม็คแดเนียล ที่เรียกใช้บริการ สติดแฮม เพื่อพิจารณาว่าพวกเขาสามารถทำอะไรได้บ้างในตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กหลังจากนี้ แม้ว่าเฮดโค้ชทีมโจรสลัดดำจะไม่ได้พูดออกมาในตอนนี้ว่าพวกเขาพร้อมจะย้ายออกจาก คาร์ ก็ตาม

'มันเป็นเรื่องของโอกาสมากกว่า' แม็คแดเนียล อธิบายถึงการตัดสินใจดังกล่าว 'เราทุกคนต่างรับผิดชอบต่อจุดที่เราอยู่ และผมคิดว่านี่เป็นโอกาสที่จะได้เห็นคนที่เราไม่ได้เห็นการเล่นในสถานการณ์แบบนี้กับทีมดีๆ 2 ทีม ทีมที่ดีจริงๆ'

เร้ดเดอร์ส มีโปรแกรมลงเผชิญหน้ากับสองทีมแกร่งอย่าง ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส และ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ที่แม้ว่าพวกเขาจะคว้าตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟแล้วก็ตาม แต่ก็ยังต้องการชัยชนะเพื่อทำอันดับดีสุดในคอนเฟอเรนซ์ของพวกเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด