:::     :::

'อันเช่'ไม่พูดเมสซี่ดีที่สุดตลอดกาล

วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม 2565
452
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่พูดว่า ลีโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะดีที่สุดตลอดกาลหรือไม่เพราะมองว่ายังมียอดแข้งอีกหลายคนในอดีต อาทิ เปเล่ หรือ ดีเอโก้ มาราโดน่า เป็นต้น

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยืนยันว่าเขาจะไม่เอ่ยปากพูดว่า ลีโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะดีสุดในประวัติศาสตร์ของวงการลูกหนังหรือไม่ แม้ว่ากองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในอาชีพค้าแข้งก็ตาม จากการเปิดเผยกับมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เมสซี่ นำทีมชาติอาร์เจนตินาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกครั้งแรกในรอบ 36 ปี และหลายคนต่างยกย่องกองหน้าวัย 35 ปีว่าเป็นผู้เล่นยิ่งใหญ่สุดตลอดกาลของวงการลูกหนัง แต่ อันเชล็อตติ ไม่แน่ใจกับการกล่าวอ้างดังกล่าวเนื่องจากมองว่ายังมียอดแข้งในอดีตอีกหลายคน อาทิ เปเล่ ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิลที่คว้าแชมป์โลก 3 สมัยกับทีมแซมบ้า รวมถึง ดีเอโก้ มาราโดน่า เทพเจ้าลูกหนังของชาวอาร์เจนไตน์ด้วย 

'มันยากที่จะพูด เขาเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม อาชีพของเขางดงาม แต่ถ้าเขาดีที่สุดในประวัติศาสตร์ ผมไม่ทราบ เพราะแต่ละยุคก็มีผู้เล่นที่สำคัญมากหลายคน การพูดว่าเขาเก่งที่สุดในประวัติศาสตร์จะไม่หลุดออกจากปากผม' อันเชล็อตติ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด