:::     :::

วิลสันยอมรับมีส่วนทำให้แฮ็คเก็ตต์ตกงาน

วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม 2565
406
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ทำผลงานแย่สุดในอาชีพจนมีส่วนทำให้ เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ ถูกปลดออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ช

รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยอมรับว่าเขามีส่วนทำให้ เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ ถูกปลดออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ช หลังทีมม้าป่าพ่ายแพ้ 11 จากการลงเล่น 15 เกมในซีซั่น 2022 จนกระทั่งเฮดโค้ชวัย 43 ปีถูกไล่ออกเมื่อวันจันทร์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

วิลสัน ทำผลงานต่ำกว่าที่คาดหวังนับตั้งแต่ถูกเทรดมาจาก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีทำผลงานแย่สุดในอาชีพ 11 ปีของเขา โดยขว้างเพียง 12 ทัชดาวน์น้อยสุดในอาชีพ และเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็กเพียง 82.6 ต่ำสุดในอาชีพเช่นเดียวกัน 

โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่พ่าย แอลเอ แรมส์ 14-51 วิลสัน ขว้างเสีย 3 อินเตอร์เซปน์, คอมพลีตเพียง 54.2 เปอร์เซ็นต์ต่ำสุดในซีซั่นนี้ ส่งผลให้ แฮ็คเก็ตต์ ถูกปลดออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชในเวลาต่อมา


'ผมจะรีบนำมันออกไปโดยเร็ว' วิลสัน กล่าว 'ผมคิดว่าอย่างแรกเลย เห็นได้ชัดว่าโค้ช แฮ็คเก็ตต์ เสียใจมาก เพราะผมคิดว่าเขาเป็นคนที่น่าทึ่ง เป็นครูที่น่าทึ่ง เป็นพ่อที่น่าทึ่ง แค่ได้ดูเขากับลูกๆของเขา และสิ่งที่เขาทำได้ และวิธีที่เขาสอนเกม'

'สำหรับเรา ฤดูกาลนี้เป็นซีซั่นที่เราไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดขึ้นอย่างที่มันเป็น เขาเป็นคนที่ใช้เวลาทั้งหมดของเขาและพยายามทั้งหมดที่มีให้พวกเราในฐานะผู้เล่น, ในฐานะสตาฟฟ์โค้ช, ทุกคน รวมถึงโค้ชด้วย ผมคิดว่าเขาเป็นโค้ชที่น่าทึ่ง เป็นคนที่มีความคิดเฉียบแหลมกว่าคนที่ผมเคยอยู่ด้วย'

'มันเป็นฤดูกาลที่บ้าคลั่ง การบาดเจ็บมากมายและอื่นๆอีกเพียบ แต่ความจริงคือ ผมหวังว่าผมจะเล่นได้ดีกว่านี้เพื่อเขาเช่นกัน' วิลสัน ยอมรับ 'ผมหวังว่าผมจะเล่นได้ตามมาตรฐานและระดับที่ผมเล่นมาตลอด และรู้ว่าควรเล่นอย่างไร ดังนั้นผมรู้ว่าเขามีความยืดหยุ่น เขาจะเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมอย่างที่ผมพูด และผมรักเขาจนตายและทุกคนคิดถึงเขาแน่นอน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด