:::     :::

เคลลี่ยอมรับโคลท์สมีปัญหาเพราะควอร์เตอร์แบ็ก

วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2565
297
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน เคลลี่ เซนเตอร์ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ยอมรับว่าทีมอินดี้มีปัญหาจากการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นควอร์เตอร์แบ็กอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ แอนดรูว์ ลัค ประกาศรีไทร์

ไรอัน เคลลี่ เซนเตอร์ประสบการณ์วัย 29 ปีของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ยอมรับว่ามันเป็นเรื่องยากสำหรับทีมอินดี้ที่ต้องเปลี่ยนแปลงควอร์เตอร์แบ็กอย่างต่อเนื่อง หลังการใช้จอมทัพตัวจริงแตกต่างกันถึง 8 คนนับตั้งแต่ แอนดรู ลัค ตัดสินใจรีไทร์ตอนจบซีซั่น 2018 ตามรายงานจาก 'ฟ็อกซ์59' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

มันไม่ใช่ฤดูกาลที่น่าจดจำสำหรับ โคลท์ส หลังการตัดสินใจปลด แฟร้งค์ ไรช์ ออกจากตำแหน่งก่อนตั้งตำนานแฟรนไชส์อย่าง เจฟฟ์ แซ็ตเทอร์เดย์ รับหน้าที่รักษาการเฮดโค้ช แต่ยังคงล้มเหลวในการทำงานร่วมกับควอร์เตอร์แบ็กมากประสบการณ์อย่าง แม็ตต์ ไรอัน จนต้องเปลี่ยนให้ นิค โฟลส์ ออกสตาร์ทในเกมล่าสุด ซึ่ง เคลลี่ ยอมรับว่ามันเป็นเรื่องยากสำหรับทีมอินดี้ที่มีการเปลี่ยนแปลงควอร์เตอร์แบ็กอย่างต่อเนื่อง 

'มันยากเมื่อมันแตกต่างกันในแต่ละปี' เคลลี่ กล่าวกับ ฟ็อกซ์59 'แน่นอน, เมื่อคุณเปลี่ยนแบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์ มันยิ่งยากขึ้นไปอีก'

โฟลส์ ใช้เวลาเกือบทั้งหมดในซีซั่น 2022 ฐานะควอร์เตอร์แบ็กมือสามของ โคลท์ส ต่อจาก ไรอัน และ แซม เออห์ลิงเกอร์ แต่การออกสตาร์ทครั้งแรกของควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีไม่น่าจดจำนักหลังขว้างเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ในเกมพ่าย แอลเอ ชาร์จเจอร์ส 3-20 


ไรอัน เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2016 เขาเล่นกับควอร์เตอร์แบ็กรวมกัน 9 คน และ 8 คนนับตั้งแต่การประกาศรีไทร์ของ ลัค ทั้ง ฟิลิป ริเวอร์ส, คาร์สัน เวนท์ซ, เจโคบี้ บริสเซ็ตต์, ไบรอัน ฮอยเออร์, สกอตต์ โทลเซียน รวมถึง 3 คนในซีซั่นนี้ทั้ง ไรอัน, เออห์ลิงเกอร์ และ โฟลส์  

'ผมคิดว่าทุกคนรู้ดีกับสถานการณ์ที่เขาอยู่' เคลลี่ กล่าว 'คุณเหลืออีก 2 เกม และคุณไม่รับประกันอะไรในลีกนี้ ทีมนี้ยังเหลืออีก 2 เกม หลังจากนั้นมันจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป'

'เราจะออกไปที่นั่นและทำให้มันดีที่สุด ถ้าคุณเป็นมืออาชีพและคุณต้องการที่จะอยู่ในลีกนี้ คุณออกไปที่นั่นและไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไร คุณก็เล่นอย่างเต็มที่ ถ้าคุณอยู่นอกรอบเพลย์ออฟ คุณก็ออกไปตรงนั้นและไม่ใช้ความพยายาม และคุณไม่พยายามอย่างหนัก คนอื่นๆในลีกก็มองเห็นอย่างนั้น'

โคลท์ส จะกลับมาที่ตลาดควอร์เตอร์แบ็กอีกครั้งในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และอย่างน้อยมีจอมทัพระดับคุณภาพ 2-3 คนที่อาจจะย้ายมาอินเดียนาโพลิส อาทิ จีโน่ สมิธ ของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์, จิมมี่ การ็อปโปโล่ ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส หรือ ดีเร็ค คาร์ ของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เป็นต้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด