:::     :::

เทนฮากยกย่องหัวใจนักสู้วาน-บิสซาก้า

วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2565
933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกย่อง อารอน วาน-บิสซาก้า สำหรับหัวจิตหัวใจที่ต่อสู้เพื่ออาชีพค้าแข้งของเขากับทีม หลังจากไม่ได้รับโอกาสเลยในช่วงออกสตาร์ทซีซั่น

วาน-บิสซาก้า ได้ลงเล่นเพียง 4 นาทีในช่วง 4 เดือนแรกของฤดูกาลนี้ ขณะที่มีอาการป่วย และอาการบาดเจ็บเป็นครั้งคราว

นั่นทำให้ ดีโอโก้ ดาโล่ต์ ยืดตำแหน่งตัวจริงในฐานะแบ็กขวาตัวเลือกแรกของ เทน ฮาก หลังสร้างความประทับใจให้กุนซือชาวดัตช์ในการทัวร์ปรีซีซั่นที่กรุงเทพฯ และออสเตรเลีย

อย่างไรก็ตาม ดาโล่ต์ ได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าระหว่างเล่นให้ทีมชาติโปรตุเกสในฟุตบอลโลก และ วาน-บิสซาก้า ก็ทำได้ดีใน 2 เกมหลังสุดในนัดพบ เบิร์นลี่ย์ ถ้วยคาราบาว คัพ และ ฟอเรสต์ ในพรีเมียร์ลีก

ยูไนเต็ด ทำไป 5 ประตูจากเกมเหล่านั้นโดยไม่เสียเลย ซึ่ง วาน-บิสซาก้า เป็นคนแอสซิสต์ให้ คริสเตียน เอริคเซ่น ในเกมกับ เบิร์นลี่ย์ และเล่นได้ดีมากในนัดกับ ฟอเรสต์ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

อนาคตของดาวเตะวัย 25 ปี ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อยู่บนความไม่แน่นอน และมีการคาดเดาว่าเขาจะถูกปล่อยออกจากทีม หลังอำลา คริสตัล พาเลซ มา ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์

แต่ด้วยงบประมาณที่จำกัดของ เทน ฮาก ในเดือนมกราคม และการที่พวกเขาต้องการกองหน้าใหม่ เขาจึงไม่น่าจะมองหาแบ็กขวาใหม่จนกว่าจะถึงซัมเมอร์

"อย่างแรกคุณต้องอยู่ในสนาม และในครึ่งฤดูกาลแรกของเขาได้รับบาดเจ็บหรือไม่ก็ป่วย ดังนั้นเขาจึงไม่มีบทบาทในทีม" เทน ฮาก กล่าว

"ผมคิดว่าการพักเบรกเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา เขากลับมา เขาอยู่ในแคมป์เก็บตัวที่สเปน และสามารถลงเล่นได้บางเกมเพื่อเตรียมพร้อมกับการรีสตาร์ท และตอนนี้เขาก็ลงเล่นไปแล้ว 2 เกม และเขาก็ทำได้ดีมาก ดังนั้นผมจึงมีความสุขกับฟอร์มการเล่นของเขา"

"เราต้องการการแข่งขันในทีม เขาต้องเล่นเกมร่วมกันในทีม จากนั้นเขาจึงสามารถพัฒนา และเติบโตได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด