:::     :::

ลีกน้ำหอมก็เดือด!แฟนลีลล์บุกสนามตื้บนักเตะ

วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561
1,139
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กองเชียร์ของสโมสร ลีลล์ ส่วนหนึ่งถึงขั้นวิ่งลงไปในสนามเพื่อที่จะทำร้ายร่างกายนักเตะของทีมตัวเองตอนจบเกมที่เจ๊ากับ มงต์เปลลิเย่ร์ 1-1 หลังจากทีมมีผลงานย่ำแย่ต่อเนื่อง

เหตุเกิดในลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา สาวก 'ตราหมา' ไม่พอใจกับผลงานของทีมอยู่แล้ว หลังจากที่พวกเขาต้องอยู่ในอันดับรองสุดท้ายของตารางคะแนน 

ซึ่งผลเสมอในเกมล่าสุดก็ทำให้ยังเป็นรองบ๊วยเหมือนเดิม ด้วยผลงาน 28 แต้ม จากการลงเล่น 29 นัด เท่ากับ ทรัวส์ ทีมในอันดับ 18 ซึ่งเป็นโซนเพลย์ออฟหาทีมเลื่อนชั้น-ตกชั้น แต่ ทรัวส์ มีผลต่างประตูได้-เสีย ดีกว่า


แฟนบอล ลีลล์ เดือดดาล

ด้วยเหตุนี้ ทันทีที่สิ้นเสียงนกหวีดยาวใน สต๊าด ปิแอร์ โมรัว เหล่าสาวก ลีลล์ จึงตัดสินใจกรูกันลงไปในสนามแล้วพุ่งตรงไปเล่นงานนักเตะของทีม 

แม้แต่ นิโกล่าส์ เปเป้ คนที่ทำประตูขึ้นนำให้ทีมในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ยังตกเป็นเป้าหมายของแฟนบอล ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องรีบเข้ามาช่วยนำนักเตะเดินเข้าอุโมงค์ทันที รวมถึงต้องมีการยืนกันเป็นกำแพงกั้นไม่ให้กองเชียร์บุกตามเข้าไปในอุโมงค์ของสนามด้วย


ทั้งนี้ ยาสซีน เบนเซีย ดาวเตะดีกรีทีมชาติแอลจีเรียของ ลีลล์ ออกมากล่าวตำหนิแฟนบอลของทีมที่ก่อพฤติกรรมแบบนี้

"เราเข้าใจถึงความรู้สึกนะ แต่เรายอมรับไม่ได้ที่นักเตะจะต้องมาโดนทำร้ายร่างกายแบบนี้ มันมีเส้นกั้นที่ไม่ควรละเมิด ตอนที่เกิดเหตุการณ์นั้นน่ะผมอยู่ในห้องแต่งตัวแล้ว แต่นักเตะหลายคนยังอายุน้อยอยู่เลย และบางคนก็กลัวมากๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น"

ทั้งนี้ ลีกฟุตบอล ฝรั่งเศส (แอลแอฟเป) กำลังขอหลักฐาน รวมถึงรายงานจากผู้ตัดสินเตรียมพิจารณาบทลงโทษในวันพฤหัสบดีหน้า ซึ่งตามมาตรฐานเดิมก็จะเป็นโทษปรับ รวมถึงห้ามแฟนบอลเข้าชมเกมเหย้า 2 นัด ก็จะเป็นแมตช์พบ อาเมียงส์ (31 มี.ค.) และ  แก็งก็อง (14 เม.ย.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด