:::     :::

ชาบีหลีกเลี่ยงวิจารณ์ลาโอซ

วันอาทิตย์ที่ 01 มกราคม 2566
407
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า มองว่า อันโตนิโอ มิเกล มาเตว ลาโอซ สูญเสียการควบคุมเกม แต่เทรนเนอร์วัย 42 ปีเลี่ยงที่จะวิจารณ์ผู้ตัดสินวัย 45 ปีแบบตรงไปตรงมา

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กล่าวถึง อันโตนิโอ มิเกล มาเตว ลาโอซ หลังเกมเสมอ เอสปันญ่อล 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าเชิ้ตดำวัย 45 ปีไม่สามารถควบคุมเกมได้อย่างที่ควรจะเป็นหลังการแจก 7 ใบเหลืองและ 2 ใบแดงในช่วง 6 นาทีของครึ่งหลังโดยไล่ทั้ง จอร์ดี้ อัลบา และ วินิซิอุส ซูซ่า ออกจากสนาม ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' 

'วันนี้ ลาโอซ สูญเสียการควบคุมเกม เกมหลุดจากการควบคุม ลาโอซ เป็นเชิ้ตดำที่ตัดสินอย่างใจเย็น แต่วันนี้เขาไม่สามารถควบคุมเกมได้ แต่ผมไม่ตำหนิเขาในเรื่องใดๆ'

'คุณถามผมเกี่ยวกับผู้ตัดสิน และผมไม่สามารถควบคุมเขาได้ เขาควรออกมาพูดเกี่ยวกับการตัดสินใจของเขา'

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการสวมกอดระหว่างเขากับ ลาโอซ ก่อนเกม ชาบี ตอบว่า 'เขาบอกผมว่าเขามีความสุขที่ได้พบผม ผมบอกเขาว่าผมก็มีความสุขเช่นเดียวกัน'


ชาบี ยังกล่าวถึงการถูกไล่ออกจากสนามของ จอร์ดี้ อัลบา จากการโต้เถียงกับผู้ตัดสินว่า 'จอร์ดี้ อัลบา บอกผมว่าเขาไม่ได้พูดอะไรกับ ลาโอซ ก่อนที่เขาจะได้ใบเหลืองที่สอง'

ก่อนจะถูกถามว่าเขาได้พูดคุยกับผู้ตัดสินหลังจบเกมหรือไม่ เทรนเนอร์วัย 42 ปีตอบว่า 'ตอนจบเกม ผมบอก ลาโอซ ว่าเขาสูญเสียการควบคุม เขาตอบว่า 'คุณคิดว่าผมสูญเสียการควบคุมหรือ?'

'ถ้า ลาโอซ พูดในการแถลงข่าวตอนนี้ ผมจะถามเขาว่าทำไมเกมถึงหลุดจากการควบคุม' 

เมื่อถูกถามว่านักเตะหนุนหลังเขาหรือไม่ ชาบี ตอบว่า 'นักเตะตามผม ถ้าผมไม่ได้รู้สึกแบบนั้นผมจะกลับบ้าน วันนี้เราทุกคนโกรธตัวเอง เพราะผลการแข่งขันไม่ยุติธรรมสำหรับสิ่งที่คุณทำ แต่นี่คือฟุตบอล'

ก่อนจะกล่าวถึงการแข่งขันแย่งแชมป์ ลา ลีกา ซีซั่นนี้ว่า 'การจบปีในเชิงบวกเป็นสิ่งสำคัญ มันเป็นเรื่องจริงที่เรายังคงเป็นผู้นำในลีก เคียงข้าง เรอัล มาดริด แต่เราสูญเสีย 2 คะแนนเพราะตัวเราเอง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด