:::     :::

เมอร์สันชี้เฟลิกซ์บอบบางเกินเล่นลีกผู้ดี

วันอาทิตย์ที่ 01 มกราคม 2566
820
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล มองว่า ชูเอา เฟลิกซ์ ตัวรุกของ แอตเลติโก มาดริด ไม่เหมาะกับการเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

         แข้งทีมชาติโปรตุเกสตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างหนักโดยมีหลายสโมสรในอังกฤษที่ให้ความสนใจทั้ง เชลซี, อาร์เซน่อล และะ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะกับทาง "สิงห์บลูส์" แต่ทาง เมอร์สัน มองว่า เฟลิกซ์ ไม่แกร่งพอที่จะเจอกับเกมหนักในพรีเมียร์ลีกได้

         "แกรม พ็อตเตอร์ ต้องการสองสิ่งเพื่อที่จะประสบความสำเร็จที่ เชลซี นั่นคือเวลาและเงิน" เมสัน กล่าวกับ เดลี่ สตาร์ "ดูเหมือนว่าสโมสรจะหนุนหลังเขาในตลาดเดือนนี้ และผมคิดว่าพวกเขาต้องการกองหน้าตัวเป้าอย่างมาก แม้ว่าเขาจะไม่ได้อยู่ในท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้ แต่บอร์ดก็ต้องให้โอกาสกับเขา"

         "แกรม พ็อตเตอร์ ต้องใช้เวลาพอสมควรในการปรับตัวที่ เชลซี เช่นเดียวกับนักเตะใหม่ที่ย้ายมาจากลีกอื่น และเขาก็โชคไม่ดีเท่าไรนักถ้าจะให้บอกตามตรง"


         "เชลซี มีผู้เล่น 100 ล้านปอนด์อย่าง โรเมลู ลูกากู ที่ถูกปล่อยยืมตัว และผู้เล่นสำคัญที่สุดสองคนบาดเจ็บ พวกเขาต้องการกองหน้าตัวเป้าเพราะพวกเขาไม่สามารถไล่ถล่มทีมอื่นได้ในตอนนี้ แต่ถึงพวกเขาจะซื้อกองหน้าเข้ามา ก็ยังเป็นคำถามอยู่กับการติดท็อปโฟร์"

         "ผมเห็นข่าวเชื่อมโยงกับ ชูเอา เฟลิกซ์ แต่ผมคิดว่าเขาดูบอบบางไปหน่อยในลีกนี้และดูคล้ายกับ ไค ฮาแวร์ตซ์ พวกเขาต้องหาใครสักคนที่ทรงพลังมากกว่านี้ คนที่สามารถเล่นงานกองหลังและทำประตู แต่นั่นก็หาไม่ง่าย"

        "เชลซี ต้องสร้างทีมที่สามารถแย่งแชมป์ได้สม่ำเสมอ แต่สำหรับผมพวกเขาต้องอดทน พวกเขาล่า แกรม พ็อตเตอร์ เข้ามาเพราะเห็นจากผลงานที่ ไบรท์ตัน ซึ่งผมคิดว่าสโมสรต้องให้เวลากับเขาด้วย ต้องอดทน เขากำลังซื้อผู้เล่นอายุน้อย ดังนั้นเขาจึงมองว่านี่เป็นแผน 4 หรือ 5 ปี มันไม่ดีนักที่คุณจะเปลี่ยนผู้จัดการทีม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด