:::     :::

มาโนยังไม่ชัวร์โรเตชั่นเกมพบกัมพูชา

วันอาทิตย์ที่ 01 มกราคม 2566
307
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาโน โพลกิ้ง" ย้ำ ไทย ห้ามประมาท กัมพูชา ยันเป้าหมายเดียวชนะเพื่อลิ่วรอบรองฯ

ณ ห้องแถลงข่าว สนาม ธรรมศาสตร์ ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน จัดการแถลงข่าวก่อนการแข่งขัน คู่ระหว่างทีมชาติไทย กับทีมชาติกัมพูชา
การแถลงข่าวครั้งนี้นำโดย มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย ศุภนันท์ บุรีรัตน์ ส่วน กัมพูชา นำโดย ริว ฮิโรเซะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน
โดย มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า "เกมนี้ จะเป็นเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม และเราจะได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลชาวไทย เพราะฉะนั้น สำหรับเราแล้วเป้าหมายคือผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศให้ได้ และต้องเก็บชัยชนะ เราอยู่ในจุดที่ดี เราได้เล่นในบ้าน ทุกคนก็พร้อมและมั่นใจว่าจะเก็บชัยชนะได้"
"เรื่องการหมุนเวียนนักเตะเราต้องตัดสินใจกันอีกครั้งเพราะยังมีเวลา แต่ยังบอกไม่ได้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือเปล่า"
"สำหรับผม ฮอนดะ เป็นโค้ชที่ดีและมีแนวทางที่ชัดเจนในการคุมกัมพูชา เพราะฉะนั้นเขาทำทีมมาหลายปีแล้ว และได้เจอกันในซีเกมส์ และจากนั้นก็มาชุดนี้หลายคน สำหรับเราไม่ใช่ปัญหา แต่เราก็ประมาทไม่ได้ เรามั่นใจว่าเราจะชนะและผ่านรอบแบ่งกลุ่มไปได้"
"กัมพูชาเป็นทีมที่มีนักเตะอายุไม่เยอะ และเล่นด้วยกันมานาน มีแนวทางชัดเจนคือการเล่นเกมรุก สร้างเกมจากแดนหลัง สำหรับเราแล้วเราก็เตรียมแผนรับมือ และเราก็มั่นใจว่าเราจะทำผลงานได้ดีและเก็บชัยชนะได้ "
ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย พบกับ กัมพูชา ที่สนาม ธรรมศาสตร์ ในวันที่ 2 มกราคม 2566 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง MCOTHD 30 และ T-Sports 7
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด