:::     :::

ซาเลห์ยันวิลสันยังมีอนาคตกับเจ็ตส์

วันจันทร์ที่ 02 มกราคม 2566
313
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กปีสองยังมีอนาคตกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ จากการยืนยันของหัวหน้าโค้ช

โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยืนยันการสนับสนุน แซ็ค วิลสัน โดยไม่มีมีความคิดที่จะตัดควอร์เตอร์แบ็กปีสองออกจากแผนงานของ 'แก๊งค์ กรีน' ในซีซั่น 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

วิลสัน จะไม่มีส่วนร่วมกับเกมเยือน ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในวันอาทิตย์นี้ หลัง ไมค์ ไวท์ ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บซี่โครงพร้อมกลับมาลงนำทัพ 'แก๊งค์ กรีน' โดยมี โจ แฟล็คโก้ รับบทแบ็คอัพ ทำให้เกิดเครื่องหมายคำถามเกี่ยวกับอนาคตของอดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2021 แต่ ซาเลห์ ยืนยันว่าเขาไม่มีแผนตัดหางจอมทัพวัย 23 ปีแต่อย่างใด

'เราจะไม่ยกธงขาวกับเขา' ซาเลห์ กล่าวถึง วิลสัน ที่ยังอยู่ในแผนงานช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

ขณะเดียวกัน โจ ดักลาส ผู้จัดการทั่วไปของ เจ็ตส์ ไม่มีความคิดที่จะเทรด วิลสัน ในช่วงปิดซีซั่นนี้เช่นเดียวกัน เนื่องจากทีมยังมองว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีเป็นคนทำงานหนักอย่างไม่น่าเชื่อ, เป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดี, ฉลาดมาก และเชื่อว่าเขาจะดีขึ้นในอนาคต


วิลสัน กลายเป็นสำรองของ ไวท์ ซึ่งทำผลงานน่าประทับใจในซีซั่นนี้ก่อนกระดูกซี่โครงหัก 3 ซี่ ปูทางให้ วิลสัน กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง แต่เขาขว้างคอมพลีต 9 จาก 18 ครั้ง ระยะ 92 หลา และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ ก่อน ซาเลห์ จะส่ง คริส สเตรเวเลอร์ ลงเล่นแทนเพื่อจุดประกายให้ทีม

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปี เซ็นสัญญารุคกี้ 4 ปี มูลค่า 35.2 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตีเต็มจำนวน ซึ่งรวมถึงเงินโบนัสเซ็นสัญญา 22.9 ล้านเหรียญสหรัฐ เขามีกำหนดรับเงิน 9.31 ล้านเหรียญสหรัฐในอีก 2 ปีข้างหน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด