:::     :::

มาร์ตีเนซเชื่ออาซาร์ไม่เปลี่ยนใจคืนทีมชาติ

วันจันทร์ที่ 02 มกราคม 2566
363
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ อดีตบอสทีมปีศาจแดงยุโรปเชื่อว่า เอแด็น อาซาร์ จะไม่หวนกลับมาเล่นกับทีมชาติเบลเยียมอีกครั้ง

โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติเบลเยียมเชื่อว่า เอแด็น อาซาร์ จะไม่เปลี่ยนใจหวนกลับมาเล่นกับทีมปีศาจแดงยุโรป หลังมิดฟิลด์วัย 31 ปีประกาศเลิกเล่นทีมชาติหลังจบฟุตบอลโลก 2022 ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอาทิตย์ที่่ผ่านมา

เบลเยียม ยุติเส้นทางบนเวที เวิลด์ คัพ 2022 เพียงรอบแบ่งกลุ่มส่งผลให้ มาร์ตีเนซ ซึ่งคุมทีมมาตั้งแต่ปี 2016 ก้าวลงจากตำแหน่ง ก่อน อาซาร์ จะประกาศอำลาการเล่นกับทีมชาติในเวลาต่อมาด้วยวัยเพียง 31 ปี หลังการลงเล่น 126 เกม ทำ 33 ประตู ตั้งแต่ปี 2008

เมื่อถูกถามถึง อาซาร์ ที่มีข่าวว่าจอมทัพวัย 31 ปีอาจเปลี่ยนใจกลับมาเล่นกับทีมชาติเบลเยียมอีกครั้ง มาร์ตีเนซ เชื่อว่าลูกน้องเก่าจะไม่หวนคืนทัพปีศาจแดงยุโรปตามข่าวลือแต่อย่างใด

'เขาเป็นนักเตะที่น่าทึ่งของทัพปีศาจแดงยุโรป เราควรชื่นชมสิ่งนั้น มีบิ๊กเนมอยู่เหนือหมายเลข 10 บนเสื้ออยู่แล้ว แต่เขียนเรื่องราวด้วยตัวอักษรสีทองในตำแหน่งของเขา ทุกอย่างเกี่ยวกับเขาทำให้ทีมชาติเป็นสถาบันที่ดีขึ้น'

'ไม่ (เขาจะไม่กลับมา) เขาสามารถกลับมาได้เสมอสำหรับการแข่งขันรายการใดรายการหนึ่งอย่างเช่น ศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ฟุตบอลโลก แต่ เอแด็น เป็นผู้เล่นในทีม ผมไม่คิดว่าเขาจะกลับมาในทัวร์นาเมนต์ที่เขาไม่มีส่วนร่วมในรอบคัดเลือก เพราะนั่นจะเป็นการขัดขวางคนที่ช่วยให้ทีมผ่านเข้ารอบ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด