:::     :::

ตราหมีฝันดึงเดอบรอยน์เข้าสังกัด

วันจันทร์ที่ 02 มกราคม 2566
540
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมของ แมนฯซิตี้ ตกเป็นเป้าหมายในฝันของ แอตเลติโก มาดริด หลังมีรายงานอ้างว่ามิดฟิลด์วัย 31 ปีต้องการแสวงหาความท้าทายครั้งใหม่ในอาชีพค้าแข้ง

แอตเลติโก มาดริด ตกเป็นข่าวว่าสนใจ เควิน เดอ บรอยน์ โดยวางแผนดึงมิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมของ แมนฯซิตี้ มาค้าแข้งกับทีมตราหมีหากแข้งวัย 31 ปีต้องการแสวงหาความท้าทายครั้งใหม่ในอาชีพ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เดอ บรอยน์ ย้ายจาก โวล์ฟสบวร์ก มาค้าแข้งกับ แมนฯซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2015 ก่อนร่วมสร้างความยิ่งใหญ่กับทีมเรือใบยุค เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จากการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 ครั้ง, ลีก คัพ 5 ครั้ง และ คอมมิวนิตี้ชิลด์ 1 ครั้ง เขายังทำผลงานดีในซีซั่นนี้หลังการทำ 3 ประตูกับ 13 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 22 เกม

ปัจจุบัน เดอ บรอยน์ ยังอยู่ภายใต้สัญญากับ แมนฯซิตี้ จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 และไม่มีแผนขยายเวลาเพิ่มเติม โดยมีรายงานอ้างว่ามิดฟิลด์วัย 31 ปีกำลังมองหาความท้าทายครั้งใหม่ในอาชีพค้าแข้ง 

ขณะเดียวกันทั้ง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ และ อันเดรีย แบร์ต้า ผู้อำนวยการกีฬาของทีมตราหมีต่างเป็นแฟนตัวยงของ เดอ บรอยน์ พร้อมระบุการทำข้อตกลงกับมิดฟิลด์ชาวเบลเจี้ยนเป็นการเซ็นสัญญาในฝันของเขา 

อย่างไรก็ตาม เดอ บรอยน์ มีค่าตัวประเมินในตลาดประมาณ 70 ล้านยูโร ดังนั้น แอตเลติโก มาดริด จึงต้องระดมทุนจากการขายนักเตะหลังการปล่อย มาเธอุส กุนญ่า ย้ายไปค้าแข้งกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ด้วยสัญญายืมตัวพ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวร 40 ล้านยูโร และมีแผนจะปล่อยทั้ง โรดรีโก้ เด ปอล, เฟลีเป้ มอนเตยโร่ และผู้เล่นคนอื่นเพิ่มเติมด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด