:::     :::

คอนเต้ชี้ลูกแรกวิลล่าทำลายขวัญไก่

วันจันทร์ที่ 02 มกราคม 2566
535
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ สเปอร์ส ยืนยันว่าประตูแรกของเกมทำให้ลูกทีมของตนเสียความมั่นใจ จนนำไปสู่การแพ้ แอสตัน วิลล่า คาบ้านตัวเอง 0-2

ในครึ่งแรกเราเล่นด้วยความเข้มข้นที่ดี เราโดนโจมตีเลย และเราเจอทีมที่ตั้งรับลึกมาก จากนั้นเราก็เสียประตู และความมั่นใจของผู้เล่นของผมก็ลดลงไป"

"เราต้องรู้ว่าชีวิตของเราคือสิ่งนี้ เราต้องต่อสู้ทุกเกมเพื่อหนึ่ง หรือสามแต้ม นี่คือความจริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณไม่มีผู้เล่นคนสำคัญ 2-3 คน และมันก็ยาก"

"เราไม่มีผู้เล่นที่ตัดสินเกมได้หลายคน เราไม่มีผู้เล่นตัวสร้างสรรค์โอกาสมากมายในทีม แน่นอนว่าวันนี้มันเป็นเรื่องยากมากที่จะหาพื้นที่ในครึ่งแรก"

"ผมมั่นใจว่าถ้าเราไม่เสียประตู เราอาจชนะในเกมนี้ก็ได้ ประตูที่เราเสียมันทำลายความมั่นใจ และในหลายๆ สถานการณ์ คุณต้องพยายามปรับปรุง และพัฒนาผู้เล่นเหล่านี้ และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้เล่นอายุน้อยให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น"

"เราเสียประตูแรก และแน่นอนว่าเราพยายามเล่นเพื่อทำประตู คู่แข่งเองก็เหมือนกับคุณที่ทำประตูได้เหมือนกัน เราเข้าใจดีว่าลีกจะยากมากสำหรับเรา"

"เราต้องพยายามฟื้นฟูผู้เล่น (ที่บาดเจ็บ) ทั้งหมด จากนั้นเราจะรู้ว่าในทุกๆ เกมเราต้องสู้ และแสดงให้เห็นว่าเราแข็งแกร่ง บอลลีกจะเป็นงานที่ยากมากสำหรับเรา"

"ผมอยากบอกว่าผมต้องการความชัดเจน ผมพูดเรื่องนี้กับสโมสร ผมแสดงความเห็นของผม แฟนๆ สมควรได้รับสิ่งที่ดีที่สุด บางทีการอยู่อันดับ 5 นั้นคือดีที่สุด มันอาจจะ 6, 7, 5 หรือ 4 นี่แหละดีที่สุดแล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด