:::     :::

คูเปอร์ชี้เจ้าป่าหนึ่งแต้มคือน้อยที่สุดแล้ว

วันจันทร์ที่ 02 มกราคม 2566
363
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ คูเปอร์ กุนซือ ฟอเรสต์ ออกมาชี้ว่าการที่ทีมของตนได้หนึ่งแต้มนี่คืออย่างน้อยที่สุดแล้ว หลังเกมเสมอ เชลซี 1-1

"แท็คติกของเราดีมากในเกมนี้ แต่แค่มันไม่ดุดันพอกับการเพรสซิ่งในครึ่งแรก เรารอนานเกินไปก่อนที่จะไล่บอล คุณทำแบบนั้นไม่ได้กับ เชลซี แต่คุณต้องทำให้ถูกที่ถูกเวลา"

"เราโชคไม่ดีกับประตูที่เสีย มันชนคาน และสามารถไปตรงไหนก็ได้ แต่ดันไปหล่นใส่เท้า ราฮีม (สเตอร์ลิง) เราดุดันมากขึ้นในครึ่งหลังด้วยการไล่เพรสซิ่ง และลูกกลางอากาศ สำหรับผมเราเป็นทีมที่ดีกว่าในเกมนี้ แม้กระทั่งครึ่งแรกเราก็ยังสร้างสรรค์โอกาสได้ดีกว่า บนพื้นฐานแล้วหนึ่งแต้มเป็นอย่างน้อยที่เราสมควรจะได้รับ"

"คุณต้องการความพยายามที่จะเอาชนะในทุกเกมโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับที่นี่ คุณต้องเคารพคู่แข่ง และพวกเขามีนักเตะระดับโลกอยู่เต็มไปหมด แต่เราสร้างอิมแพ็คท์ที่ดี โอกาสที่ดี และลูกเซฟที่ดีของเกมก็อยู่ที่ประตูของ เชลซี ไม่ใช่ฝั่งเรา และประตูที่พวกเขาได้มันก็ถือเป็นโชคร้ายเล็กๆ ของเราด้วย ความเปลี่ยนแปลงคือความเชื่อมั่นในการเพรสซิ่ง และเราได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่มากขึ้นในสนาม"

"เราควรยินดีที่เราเป็นทีมที่ดีกว่า และเราควรจะชนะได้ด้วย แต่เราทำไม่ได้ เราจะเรียนรู้จากมัน"

"มันจะเป็นแบบทีละก้าว เราจะไม่มองไปข้างหน้าไกลเกินไป ตอนนี้เรามีเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ได้พักมากกว่า และเราต้องไปเยือนด้วย โฟกัสทั้งหมดในตอนนี้อยู่ในการพักฟื้น บางสิ่งสวนทางกับเราในวันนี้ นั่นดูเหมือนจะเป็นเรื่องปกติ แต่นั่นทำให้บรรยากาศเกิดขึ้นในสนาม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด