:::     :::

ปารีสแพ้นัดแรกโดนล็องส์ยิงร่วง3-1

วันจันทร์ที่ 02 มกราคม 2566
711
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ล็องส์ กลายเป็นทีมแรกในลีก เอิง ที่ยัดเยียดความปราชัยให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้สำเร็จในสกอร์ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ล็องส์ มีดีกรีเป็นรองจ่าฝูงที่ไม่แพ้ใครมา 9 นัดติด ส่วน เปแอสเช ไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาที่ยังได้พักต่อไป ขณะที่ เนย์มาร์ ติดโทษแบน 

เจ้าถิ่นออกนำก่อน 1-0 ตั้งแต่ 5 นาทีแรก ฟลอริย็อง โซโตก้า เลี้ยงลุยตรงกลางก่อนจ่ายให้ มาสซาดิโอ ไอดาร่า กึ่งยิงกึ่งผ่าน จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ปัดได้ปลายมือแต่ไม่พ้นอันตราย เชมีสวัฟ ฟรานคอฟสกี้ ยิงด้วยซ้ายไม่เหลือ  

แต่ เปแอสเช ก็ตีเสมอ 1-1 ได้เร็วในอีก 3 นาทีถัดมา การ์ลอส โซเลร์ วางยาวมาให้ นอร์ดี มูกีเล่ ตวัดจากขวาเข้ากลาง อูโก้ เอกิติเก้ ฉกบอลถึงก่อน บรีซ แซมบ้า ก่อนยิงมุมแคบจ่อๆ เข้าไป 

ล็องส์ นำ 2-1 ในนาที 28 เซโก้ โฟฟาน่า แย่งบอลจากผู้เล่นทีมเยือนจ่ายให้ โลอีส โอเปนด้า ได้หลุดเข้าเขตโทษก่อนล็อกหนี มาร์กินโญส แล้วยิงด้วยขวาเข้าไป  

ครึ่งหลังเริ่มมา 2 นาที ล็องส์ หนีห่างเป็น 3- 1 ดานิโล่ เปเรยร่า ไปจ่ายบอลพลาดตรงหน้าประตูตัวเอง ซาลิส อับดูล ซาเหม็ด ตัดได้ก่อนจ่ายถึง โอเปนด้า ตอกส้นมาถึง อเล็กซิส โคล้ด-เมาริซ ตะบันตุงตาข่าย 

  จากนั้น เปแอสเช พยายามทำประตูคืนให้ได้เพิ่มแต่ก็ไม่สำเร็จทำให้จบเกม ล็องส์ เปิดรังชนะสวยงาม 3-1 บีบช่องว่างเหลือ 4 คะแนน และทำให้ เปแอสเช แพ้เป็นนัดแรกของฤดูกาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด