:::     :::

ริโอป้อง'โด้'ไม่ควรโดนด่าไปอัลนาสเซอร์

วันจันทร์ที่ 02 มกราคม 2566
1,532
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ควรโดนใครวิจารณ์กับการเลือกไปเล่นที่ ซาอุดิอาระเบีย

         สตาร์วัย 37 ปีเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ อัล-นาสเซอร์ หลังแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งทาง เจมี่ คาร์ราเกอร์ และ แกรี่ เนวิลล์ รวมถึงกูรูและแฟนบอลมากมายต่างวิจารณ์กับการตัดสินใจครั้งนี้ แต่ ริโอ ชี้ว่าอดีตเพื่อนเก่าไม่ควรที่จะถูกวิจารณ์กับการตัดสินใจนี้

         "มันเยี่ยมมากที่ได้เห็น เดวิด เบ็คแฮม, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, เวย์น รูนี่ย์, สตีเว่น เจอร์ราร์ด ไปเล่นในอเมริกา" เฟอร์ดินานด์ กล่าวทาง ไฟฟ์ พ็อดแคสต์ "เป็นทางปิดฉากอาชีพที่ดีเยี่ยมทีเดียว ได้เงินก้อนโต ไปเล่นในลีกที่ไม่มีการแข่งขัน พวกเขาสมควรได้รับสิ่งนั้น"

         "นั่นคือสิ่งที่ผมเห็นในสื่อ แต่เพราะมันคือ ซาอุดิอาระเบีย มันจึงดูน่าขายหน้า มันน่าเศร้า ปล่อยให้เขาไปใช้ชีวิต ให้เขาไปสนุกกับการผจญภัยครั้งใหม่ที่ครอบครัวจะได้สัมผัสวัฒนธรรมใหม่"

         "ทุกประเทศล้วนมีปัญหา อเมริกา มีปัญหาน้อยกว่า ซาอุฯ จริงไหม? แต่โอเคสำหรับผู้เล่นเหล่านี้ที่จะไปอเมริกา ปล่อยพวกเขาไปที่ อเมริกา, ผมไม่ชอบมัน มันน่ารำคาญที่เราไม่ได้ยินการคุยแบบนี้ มันผิดปกติ"

         "ทุกคนควรได้รับการปฏิบัติเหมือนกัน ผู้เล่นคนอื่นๆทุกคนไปลีกที่มีการแข่งขันน้อยกว่าเพื่อยุติอาชีพของพวกเขาที่ได้รับการบอกว่าคุณได้รับในสิ่งที่คู่ควร ไม่มีคนไหนในโลกที่จะได้สิทธิมากกว่าผู้ชายคนนี้"

                

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด