:::     :::

แข้งเทพต่อสัญญาฟาลเคสการ์ด-ปล่อยยืมสองแข้ง

วันจันทร์ที่ 02 มกราคม 2566
425
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"แข้งเทพ" ต่อสัญญา "ฟาลเคสการ์ด" พร้อมปล่อยยืม "ปฏิวัติ-อานนท์" จนจบฤดูกาล

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญา ‘ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด’ ผู้รักษาประตูจอมหนึบจนจบฤดูกาล 2022/2023 ขณะเดียวกันได้ปล่อยยืม ‘ปฏิวัติ คำไหม’ ให้กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ‘อานนท์ อมรเลิศศักดิ์’ ให้กับ ราชบุรี เอฟซี ในรูปแบบสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลเช่นเดียวกัน เพื่อโอกาสในการลงสนามอย่างต่อเนื่อง
สำหรับ ฟาลเคสการ์ด ย้ายมาร่วมทีม “แข้งเทพ” ตั้งแต่ฤดูกาล 2018 และยึดตำแหน่งมือหนึ่งให้กับทีมมาโดยตลอด โดยนายทวารวัย 31 ปีรายนี้ลงเฝ้าเสาให้กับทีมมาแล้วทั้งหมด 133 นัด ขณะที่ในฤดูกาลนี้เขาลงเล่นในศึกไทยลีกครบทั้ง 15 นัด ซึ่งการที่ฟาลเคสการ์ดตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไปอย่างน้อยจนจบฤดูกาล ทำให้เขายังคงเป็นกำลังหลักของสโมสรในการสู้ศึกไทยลีกเลกสอง รวมถึงลุ้นความสำเร็จในบอลถ้วยอย่าง เอฟเอ คัพ และ รีโว่ ลีก คัพ หลังจากที่ทีมผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของทั้งสองรายการ
ขณะเดียวกัน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจปล่อยยืม “ไมค์” ปฏิวัติ คำไหม ร่วมทัพ “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 ของศึกรีโว่ ไทยลีก ในรูปแบบสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล เพื่อโอกาสในการลงสนามอย่างต่อเนื่อง รวมถึงลุ้นกลับไปมีชื่อในทีมชาติไทยชุดใหญ่อีกครั้ง โดยหลังจากเจ้าไมค์ย้ายจาก สมุทรปราการ ซิตี้ มาสู่รัง ทรู สเตเดี้ยม ก่อนเปิดฤดูกาลที่ผ่านมา เจ้าตัวลงเฝ้าเสาให้ทีมไป 1 นัดในศึกรีโว่ คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้ายในเกมที่ทีมบุกไปเอาชนะ คัสตอม ยูไนเต็ด 1-0
เช่นเดียวกับ “นนท์” อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ที่โชคร้ายได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้าแตก ส่งผลให้ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บตลอดการแข่งขันในเลกแรกของฤดูกาลนี้ ก่อนจะสามารถกลับมาซ้อมกับทีมได้อย่างเต็มรูปแบบแล้ว สโมสรฯจึงตัดสินใจปล่อยแนวรุกวัย 25 ปี ให้ ราชบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 3 ของศึกไทยลีกยืมตัวจนจบฤดูกาล เพื่อลงสนามอย่างต่อเนื่องบนเวทีลีกสูงสุด และกลับมาเป็นกำลังหลักของสโมสรต่อไปในอนาคต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด