:::     :::

ไททั่นส์ส่งด็อบบ์สนำทัพล่าตั๋วเพลย์ออฟกับจากัวร์ส

วันพุธที่ 04 มกราคม 2566
380
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจชัว ด็อบบ์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีจะลงนำทัพ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในเกมชี้ชะตากับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส วันอาทิตย์นี้

ไมค์ วราเบล หัวหน้าโค้ช เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ยืนยันว่า โจชัว ด็อบบ์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีจะได้โอกาสออกสตาร์ทในเกมเยือน แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เพื่อแย่งแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีใต้คว้าตั๋วไปเล่นรอบเพลย์ออฟในวันเสาร์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ไททั่นส์ ส่ง ไรอัน แทนเนฮิลล์ จอมทัพตัวจริงเข้าบัญชีบาดเจ็บจึงเหลือตัวเลือกเฉพาะ ด็อบบ์ส กับรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 แมลิค วิลลิส ซึ่ง วราเบล เฮดโค้ชไททั่นส์มอบความไว้วางใจในประสบการณ์ของ ด็อบบ์ส วัย 27 ปีมากกว่า

ด็อบบ์ส ออกสตาร์ทครั้งแรกซีซั่นนี้ในเกมพ่ายคารังต่อ ดัลลาส คาวบอยส์ 13-27 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี ขว้างคอมพลีต 20 จาก 39 ครั้ง ระยะ 232 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ 

'ผมคิดว่าเขาพร้อมสำหรับโอกาสและรอคอยมันอยู่' วราเบล กล่าวถึง ด็อบบ์ส 


เมื่อถูกถามว่าเขาจะพึ่งพาประสบการณ์ของ ด็อบบ์ส หรือหันไปหา วิลลิส จอมทัพรุคกี้ในเกมสัปดาห์ที่ 18 กับ จากัวร์ส เพื่อลุ้นแย่งแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีใต้ในวันเสาร์นี้ 

'ท้ายที่สุุดแล้ว มันเหมือนกันทุกตำแหน่ง ใครให้โอกาสคุณชนะมากที่สุด เพื่อชนะหนึ่งเกม' วราเบล กล่าว 'นั่นคือจุดที่เราอยู่ นั่นคือสิ่งเดียวที่สำคัญ คือการชนะหนึ่งเกม สุขภาพแข็งแรง ฟื้นตัวแล้วชนะหนึ่งเกม และค้นหาว่าใครจะทำอย่างนั้น'

แม้การเล่นเกมล่าสุดของ ด็อบบ์ส จะไม่สมบูรณ์แบบ แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปียังมีความเฉียบขาดในการเล่นฟุตบอลและได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ไททั่นส์ สามารถไว้วางใจพลังแขนของเขาได้ ในขณะที่ วิลลิส เพิ่งขว้างคอมพลีตเพียง 31 ครั้ง ระยะ 276 หลาและเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ ในการออกสตาร์ท 3 เกมของเขาก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด